Được tạo bởi Blogger.

Chân dung Giám đốc âm thầm làm thiện nguyện giữa đại dịch Covid


Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống về cả vật chất lẫn tinh thần của người dân, nhất là người dân Sài Gòn trong thời gian qua. Sự khủng hoảng hoang mang, xót xa với những cuộc chia ly không đầu không cuối, người đi kẻ ở, kẻ âm người dương.

Trong đó sự thiếu thốn về những vấn đề thiết yếu như thực phẩm cũng là nỗi khó khăn, trăn trở không hề nhỏ của rất nhiều người. Ai cũng thấu hiểu sự mất mát quá to lớn và những tổn thất mất mát đó, nhất là với những người dân nghèo.


Bởi vậy nên đã có nhiều cá nhân, doanh nghiệp, những mạnh thường quân, những người hùng xuất hiện kịp thời để san sẻ bớt đi chút khó khăn, giúp những hoàn cảnh đang thiếu lương thực, thực phẩm trong lúc đại dịch.

Những việc làm, những nghĩa cử và hành động thật cao đẹp trong việc cứu trợ "lá lành đùm lá rách" đó được thực hiện dưới bất kỳ hình thức nào cũng đều rất đáng trân quý và tôn trọng.

Trong đó có một người đàn ông đã âm thầm tự mình đứng ra giúp đỡ lương thực thực phẩm đưa vào từng ngõ ngách nơi có những người dân cần giúp đỡ, khu trọ cho công nhân, người nghèo.


Theo dõi và tìm hiểu được biết, anh tên là Lê Chí Thanh, một chàng trai độc thân hiện là Giám đốc chuỗi nhà hàng hải sản tại TP.HCM và khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu - Đà Lạt.

Anh sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Mỹ Thuận, Nhơn Mỹ, Chợ Mới, An Giang. Đã tốt nghiệp trường Đại học Cần Thơ và đang sinh sống làm việc tại TP.HCM.

Nhưng đam mê và sự yêu thích thực sự của anh lại là kinh doanh, anh đã quyết tâm từ bỏ công việc đang theo đuổi theo đúng ngành học đúng chuyên môn để chuyển sang kinh doanh. Bằng đam mê và sự nhạy bén của mình, anh đã khẳng định được bản thân mình và thấy quyết định chọn lựa con đường kinh doanh của mình là đúng đắn.


Với Trái tim nhân hậu "cho đi là còn mãi", anh cùng với nhân viên của mình đã di chuyển khắp nơi để phân phát thực phẩm, những vật dụng thiết yếu đến với những người cần trong lúc đại dịch.

Cách làm thầm lặng của anh đáng được trân trọng & yêu thương. Sự lan tỏa tinh thần đoàn kết, góp sức trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19.


Ấp ủ trong lòng và những dự định trong tương lai, anh sẽ cố gắng để có nhiều điều kiện hơn, có nhiều cơ hội giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn. Chúc anh có nhiều sức khỏe may mắn và luôn thành công trong cuộc sống. Chân thành cảm ơn anh, cảm ơn những gì anh đã cống hiến vì cộng đồng!





Hà My
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT