Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ về những gương mặt doanh nhân nghệ sĩ nổi tiếng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu


Hoa hậu Thu Thủy sinh ra tại miền đất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nằm ở vùng trọng điểm của kinh tế phía Nam, ở vị trí cửa ngõ ra biển Đông của các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ.

Vũng Tàu - Thành phố du lịch biển và là trung tâm của hoạt động khai thác dầu mỏ phía Nam đã từng là trung tâm hành chính của tỉnh. Bà Rịa - Vũng Tàu thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa, được chia ra hai mùa rõ rệt mùa mưa và mùa khô với dân số khoảng 1,4 triệu dân.

Giáo dục và y tế cũng rất phát triển, và là một trong những trọng điểm kinh tế của phía Nam. Trong đó đặc biệt là dầu khí. Ngoài lĩnh vực khai thác dầu khí, Bà Rịa - Vũng Tàu còn là trung tâm năng lượng, công nghiệp nặng, du lịch, cảng biển của cả nước.

Về lĩnh vực du lịch, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những trung tâm du lịch của cả nước

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, Thủy rất vui và hạnh phúc khi được là người con của miền đất Bà Rịa - Vũng Tàu. Có rất nhiều những nhân vật lịch sử nổi tiếng như: bà Nguyễn Thị Rịa (1665-1759) - người có công khai hoang lập ấp vùng đất mô xoài trước đây; Huỳnh Tịnh Của (1834-1907) - nhà văn hóa và ngôn ngữ học; Võ Thị Sáu (1933-1952) - nữ chiến sĩ thời chống Pháp, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; Giám mục Tôma Nguyễn Văn Trâm (1945) - Giám mục tiên khởi của Giáo phận Bà Rịa và còn rất nhiều những nhân vật lịch sử khác nữa.

Trung tâm thương mại Bà Rịa

Hoa hậu Thu Thủy rất trân trọng và ngưỡng mộ sự tài năng của những người đã ghi tên mình trong lịch sử và đó chính là tấm gương tinh thần cho Thu Thủy học hỏi và phấn đấu trong tương lai.


Ngoài ra Hoa hậu Thu Thủy cũng chia sẻ còn có nhiều người làm nghệ thuật, doanh nhân nổi tiếng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu như chị Lý Nhã Kỳ - một diễn viên, doanh nhân xinh đẹp và thành đạt; anh diễn viên Chi Bảo; chị Nam Thư; anh Kiều Minh Tuấn, và anh ca sĩ Trúc Nhân... Các anh chị rất đa tài và đang rất thành công trên con đường nghệ thuật của mình.


Hoa hậu Thu Thủy mong rằng sau đợt dịch Covid-19 này, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và cả nước nói chung sẽ khôi phục lại kinh tế mạnh mẽ hơn, kết nối và giữ chân được các nhà đầu tư tiềm năng làm cầu nối giúp cho nền kinh tế của cả nước ngày càng phát triển và thịnh vượng.


Cám ơn những lời chia sẻ của Hoa hậu Thu Thủy, chúc cho Hoa hậu Thu Thủy luôn thành công và thăng hoa trong sự nghiệp của mình.

Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy sinh ra và lớn lên tại xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô đã đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế nghành spa nghành làm đẹp tại đảo ngọc Phú Quốc vào tháng 12 năm 2020. Hiện là Tổng giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ tọa lạc tại tổ 8, thôn Việt Cường, xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Ngoài ra, cô đang giữ hai vị trí quan trọng là Phó Chủ tịch Hiệp hội Aphaca tại Việt Nam gồm 56 quốc gia với 3 nước đồng sáng lập là Mỹ, Canada và Hàn Quốc. Và vị trí thứ hai là Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ USA đầu tiên tại Việt Nam. Chúc cho những vai trò và trách nhiệm của Hoa hậu luôn gặp nhiều may mắn và thành công


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, sắp tới sau Covid-19 sẽ diễn ra Thế vận hội Olympic trên thế giới của các hiệp hội quốc tế, Hoa hậu Thu Thủy sẽ tham dự và chia sẻ thêm thông tin cho mọi người biết về các hiệp hội nghành làm đẹp trên toàn thế giới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT