Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy trải lòng về gia đình và người chị nữ tu của mình


Gia đình Hoa hậu Thu Thủy ở xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ba mẹ của Hoa hậu Thu Thủy đi du lịch và sống tại tiểu bang Cali, Hoa Kỳ cùng với hai gia đình chị gái của của Hoa hậu Thu Thủy.

Mẹ của Hoa hậu đã qua đời vào tháng 1 năm 2021 tại Cali, Hoa Kỳ. Sau đó được đem về làm lễ tang và chôn cất tại Việt Nam. Thánh lễ đồng tế của mẹ Hoa hậu Thu Thủy rất trang nghiêm và ấm áp tại nhà thờ Mai Khôi Cù Bị 1.


Ba mẹ của Hoa hậu Thu Thủy.

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, ba là người đã cho Thu Thủy sự tự tin và sự mạnh mẽ, mẹ là người đã cho Thủy sự yêu thương và chia sẻ. Mặc dù mẹ Thủy không còn trên đời nữa, nhưng Thủy có linh cảm mẹ lúc nào cũng bên cạnh và đồng hành với Thủy trên những nẻo đường của Thủy đi: "Con cám ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã dành cho con, cả sự hy sinh và yêu thương con vô điều kiện, tấm lòng bao la của mẹ, con không bao giờ quên. Con ước mơ rằng quy luật cuộc đời có được viên thuốc trường sinh bất tử để mẹ không bao giờ lìa xa con, mẹ nhỉ? Con yêu mẹ và cám ơn mẹ của con".




Hoa hậu Thu Thuỷ chia sẻ, nhà Thủy rất đông anh chị em nên mỗi khi gia đình tập họp lại thì gia phả của đại gia đình Thủy cũng hơn 40 người, gồm ba mẹ anh chị em và cháu chắt.

Thủy có 1 chị gái làm dì sơ thuộc Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm địa phận TP Huế. Trước đây Thủy cũng rất thích đi tu, vì nhà Thủy cũng gần nhà thờ nên hồi nhỏ hai chị em hay qua nhà thờ phụ các sơ cắm hoa, tập múa văn nghệ khi có những ngày lễ kỷ niệm của Giáo xứ. Thủy nghĩ ai cũng có số phận riêng, mỗi người sinh ra đều được giao cho những sứ mệnh khác nhau. Hiện tại, hai chị em Thủy rất vui và hay chia sẻ với nhau những gì mình đang có: "Chị gái hay động viên và hỏi thăm về Thủy. Em cám ơn chị đã luôn yêu thương và chia sẻ với em (con cám ơn Sơ Lệ)".



Lễ khấn trọn đời của chị gái  Hoa Hậu Thu Thủy tên Sơ Võ Thị Thu Lệ.

Chia sẻ một chút về gia đình nhỏ của mình. Hoa hậu Thu Thủy nói: "Thủy kết hôn tháng 5 năm 2018, ông xã Thủy tên Vũ Đình Cao Sơn, đang sống và làm việc tại tiểu bang Texas, Hoa Kỳ. Vì tình hình đang dịch Covid-19 nên hai vợ chồng sống cách xa địa lý, người làm việc ở Mỹ và người làm việc tại Việt Nam, nhưng bù lại ngày nào ông xã và gia đình chồng cũng gọi FaceTime hỏi thăm và gởi quà về cho Thủy. Ông xã Thủy là hậu phương vững chắc, luôn yêu thương, động viên và cổ vũ thủy trong công việc và trong cuộc sống. Cám ơn ông xã rất nhiều".

Hoa hậu Thu Thủy cảm thấy rất viên mãn với hôn nhân hiện tại của mình.

Ông xã là người hỗ trợ chiến lược và đưa ra cho Thủy rất nhiều ý tưởng hay và vận động Thủy làm nhiều việc thiện nguyện.

Hoa hậu Thu Thủy là một người gần gũi và thân thiện ở ngoài đời, nhưng tiềm ẩn bên trong là sự thông minh, quyết tâm và một trái tim ấm áp. Cám ơn Hoa hậu những sự trải lòng về gia đình của Hoa hậu Thu Thủy.





Cầu chúc cho đại gia đình và gia đình nhỏ của Hoa hậu Thu Thủy nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Ngoài ra cũng chúc cho những dự định và kế hoạch sắp tới của Hoa hậu Thu Thủy sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT