Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy hỗ trợ 1,4 tấn khoai lang cho các hộ nghèo, khó khăn trong đợt dịch Covid-19 tại quê hương Cù Bị


Mới đây, tại quê hương xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu của Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy vừa đón nhận 1,4 tấn khoai lang tím do Hoa hậu trao tặng gửi đến các hộ nghèo và gia đình khó khăn nơi đây.

Ngoài ra Hoa hậu Thu Thủy cũng kêu gọi một vài mạnh thường quân cùng chung tay gửi gắm thật nhiều tình cảm yêu thương đến với người dân xã Cù Bị khó khăn đang cùng cả nước "gồng mình" chống bão dịch. Qua đó, Hoa hậu Thu Thủy đã trao nhiều nhu yếu phẩm và khẩu trang cho 135 hộ nghèo và khó khăn.


Những chiếc khẩu trang y tế được Hoa hậu Thu Thủy chuẩn bị rất chu đáo.

Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy sinh ra và lớn lên tại xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô đã đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế nghành spa nghành làm đẹp tại đảo ngọc Phú Quốc vào tháng 12 năm 2020. Sau 3 tháng đăng quang, với sự thông minh, trí thức và cống hiến của mình, cô được chọn trở thành Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ USA đầu tiên tại Việt Nam.

"Rất vui khi được chia sẻ chút tấm lòng đến với một số hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đợt Covid lần 4 tại quê hương xã Cù Bị của Thủy, món quà nho nhỏ của Thủy là khẩu trang và khoai lang tím chia sẻ mùa dịch yêu thương, cùng với sự chung tay của anh Nguyễn Hoàng - BĐS Hoàng Thịnh Land, anh Nguyễn Văn Xuân - Công ty Giáo dục Edupay, chị Thảo Kỳ - Hiệp hội Aphaca Asian, anh Nguyễn Thanh Phong - Bảo hiểm Daiichi Life, chị Hồng Phượng - Công ty Thông đỏ", Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ.


Khoai lang tím được đưa từ miền Tây về quê hương Cù Bị.

"Thủy cũng xin chân thành cám ơn Chủ tịch xã Cù bị - anh Hoàng Tỷ đã hỗ trợ vận động các trưởng thôn đi trao quà của Thủy đến cho bà con Cù Bị. Cám ơn và Trân trọng!"

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, bản thân cô cũng xuất thân trong một gia đình nông thôn vì vậy Thủy đồng cảm với những người dân ở quê mình đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Vì vậy đợt dịch này Thủy đã có gắng đóng góp một chút sức nhỏ bé của mình và kêu gọi thêm một vài mạnh thường quân để cùng Thủy gởi hơn 1 tấn khoai lang đến cho người dân Cù Bị.


Hoa hậu Thu Thủy trực tiếp đến tận nơi để trao quà hỗ trợ người dân khó khăn.

"Trong quá trình vận chuyển khoai đường xa đi lại rất khó khăn từ miền Tây lên Cù Bị, Thủy cũng rất lo lắng không biết xe có về đến Cù Bị của Thủy không. Nhưng cũng may mắn mọi chuyện đều suôn sẻ và khoai lang đã được chia sẻ đến với bà con nơi đây.

Sở dĩ Thủy chọn khoai lang tím, vì Thủy thấy khoai lang tím cũng rất tốt cho sức khỏe và cũng có khả năng cải thiện được một số bệnh nền và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nên Thủy đã muốn đem khoai lang tím gởi cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn làm món quà yêu thương trong đợt dịch Covid này. Tuy món quà nhỏ của Thủy nhưng Thủy cảm thấy rất vui và rất hạnh phúc khi được chia sẻ một chút công sức của mình để nhân đôi niềm vui, sự ấm áp với bà con ở đây", Hoa hậu Thu Thủy cho biết thêm.


Tại các điểm đến trong những hoạt động "tiếp sức" tại địa phương, không ngại khó khăn cũng như nguy cơ lây nhiễm có thể xảy ra, Hoa hậu Thu Thủy đã chia sẻ, động viên địa phương xã Cù Bị tiếp tục vượt khó, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống an vui sẽ sớm trở lại trên cả nước.


Mong rằng Hoa hậu Thu Thủy luôn có nhiều sức khỏe, thành công trong công việc và sẽ tiếp tục con đường thiện nguyện của mình. Hoa hậu Thu Thủy hiện là Tổng giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ tọa lạc tại tổ 8, thôn Việt Cường, xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT