Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng: "Trao giá trị, nhận niềm tin"


Đó chính là triết lý mà chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng lấy làm tâm niệm, phương châm sống và làm việc để trao tặng giá trị đẹp đến cho đời.

Nguyễn Vũ Hưng hiện hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội. Anh điều hành cơ sở thẩm mỹ HQ Academy và đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Công ty dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ADA. Đặc biệt, gần đây Vũ Hưng còn kết hợp với bác sỹ để tạo ra dòng sản phẩm dưỡng môi và điều trị thâm loang chuyên dùng cho ngành phun xăm.

Ban đầu, Nguyễn Vũ Hưng không bắt đầu phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ mà được đào tạo bài bản trong trường Đại học. Anh từng tốt nghiệp Cử nhân ngành Kỹ sư xây dựng nên có nền tảng rất tốt, chuyên môn vững vàng và có nhiều tiềm năng để phát triển theo con đường chuyên nghiệp.


Theo đuổi ngành phun xăm thẩm mỹ trong bối cảnh ngành làm đẹp đang phát triển rầm rộ và xu hướng đa dạng, nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng cao, Nguyễn Vũ Hưng đã tìm thấy cho mình con đường mà theo anh nhận định rằng đây là cơ hội để anh phát triển và xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Đồng thời góp phần cùng với đồng nghiệp để phát triển ngành phun xăm thẩm mỹ ngày càng hưng thịnh hơn nữa, vươn xa cùng quốc tế.

Trong thời gian qua, anh và bà xã, cũng là chuyên gia phun xăm thẩm mỹ, đã cùng nhau xây dựng, phát triển cơ sở thẩm mỹ thẩm mỹ HQ Academy. Anh thực hiện cùng lúc nhiều công việc, bao gồm làm đẹp cho khách hàng, đào tạo phun xăm thẩm mỹ cho học viên, hướng dẫn học viên tìm kiếm khách hàng trong nghề phun xăm, cách chụp ảnh, tạo poster…

Nổi tiếng trong cộng đồng phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội bởi sự thân thiện, làm việc chăm chỉ, cầu tiến và nhất là nghiêm túc trong việc làm đẹp cho mọi người, Nguyễn Vũ Hưng được yêu mến và tin tưởng. Anh cũng chia sẻ: "Công việc làm đẹp mang tính chất đặc thù, mọi kết quả sẽ hiện rõ trên gương mặt khách hàng nên mỗi chuyên gia đều phải tận tâm, có gu thẩm mỹ và sự tinh tế để đem đến cho khách hàng một vẻ đẹp ưu tú, hoàn thiện nhất. Nếu không nghiêm túc, có lẽ nghề sẽ tự đào thải bạn mà thôi".

Làm việc với thái độ cầu thị như thế nên cơ sở thẩm mỹ HQ Academy của anh đã được khách hàng gần xa lựa chọn làm đẹp, trở thành khách hàng quen thuộc, thân thiết tin tưởng.


Sau 4 năm miệt mài học tập và làm việc, Nguyễn Vũ Hưng đã khẳng định bản lĩnh trong lĩnh vực phun xăm. Anh được mời làm giám khảo cuộc thi Kiện tướng PMU 2021 diễn ra tại Thủ đô Hà Nội do Học viện Kevin Lê Academy tổ chức định kỳ hằng năm. Điều đó chứng minh cho năng lực và uy tín mà anh đã dày công xây dựng và gìn giữ đúng như theo tâm niệm. Anh tâm sự rằng, trong bất cứ lĩnh vực nào cũng phải làm việc bằng cái tâm, uy tín và chất lượng thì mới nhận lại được niềm tin của khách hàng. Bởi vì, khi chúng ta trao được giá trị, chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng thì bản thân chúng ta sẽ nhận lại niềm tin, uy tín sẽ được nâng lên, công việc sẽ phát triển, tương lai sẽ có thêm nhiều cơ hội.

Lấy tôn chỉ "trao giá trị, nhận niềm tin" để sống và làm việc, tên tuổi chuyên gia phun xăm Nguyễn Vũ Hưng đang ngày ngày càng được vươn xa. Anh được mời tham gia nhiều hội thảo, chia sẻ chuyên đề cùng đồng nghiệp trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Anh cho biết anh có một hội phun xăm thẩm mỹ và thường xuyên chia sẻ chuyên môn với hội này, thành viên lên đến 45 ngàn người.

Ngoài công việc Giám đốc kỹ thuật của Công ty ADA, anh vẫn ngày đêm làm việc và chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng tại HQ Academy. Anh chuyên về đào tạo kỹ thuật phun môi nâng tone Seeding Lips, phun môi máy Pen bong đậm, kỹ thuật Sexy brows, phác họa lông mày kỹ thuật 4.0, công nghệ điêu khắc sợi không bong H - Seedingbrows, công nghệ phun mày không bong Seedingbrows, công nghệ phun môi châu Âu, công nghệ mày siêu thực Hair stroke.


Với học viên do anh đào tạo, anh luôn nghiêm túc, chân thành và nhiệt tình hướng dẫn một cách cụ thể chi tiết. Anh cho biết, mỗi tháng, anh chỉ nhận 15 học viên và cùng 2 trợ giảng để đảm bảo công tác đào tạo được tốt nhất. Ngoài ra, sau khi kết thúc khóa học, HQ Academy vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ nghiệp vụ mới qua hình thức online cho học viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về, xin vui lòng liên hệ HQ Academy:

Địa chỉ: 74 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00

Hotline: 0963269888 – 0962408313


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT