Được tạo bởi Blogger.

Lê Hùng Phi - Chân dung người đàn ông du học Canada ở tuổi 32

Lê Hùng Phi đã trở thành người đàn ông truyền cảm hứng cho hàng nghìn người khi quyết tâm học tiếng Anh để đi du học Canada ở tuổi 32.

Lê Hùng Phi - Chân dung người đàn ông du học Canada ở tuổi 32.

Với nhiều người 32 đã là một tuổi ổn định với cuộc sống, chấp nhận và thỏa mãn những gì bản thân đang có. Đồng thời nhiều người cho rằng tuổi 32 đã là quá trễ để bắt đầu làm một việc gì đó, nhất là những việc đi ngược hoàn toàn những gì bản thân đã xây dựng mấy chục năm trước đó. Nhưng đối với Lê Hùng Phi, 32 tuổi không phải là sự cản trở để thay đổi mà ngược lại còn trở thành động lực để anh nhanh chóng hoàn thành mục tiêu, sớm thành công trong công việc.


Mặc dù đã có gia đình hạnh phúc cùng vợ và 2 con nhưng Lê Hùng Phi vẫn dũng cảm đặt mục tiêu du học Canada, đây được cho là một quyết định liều lĩnh và viển vông ở thời điểm bấy giờ. Nhưng bằng sự nỗ lực và quyết tâm, Lê Hùng Phi đã giành được suất học bổng du học, vượt qua nhiều bạn trẻ khác. Trong thời gian sinh sống và học tập tại Canada, anh cũng giành được 5 học bổng khác để trang trải chi phí sinh hoạt.


Có công mài sắt có ngày nên kim, hiện tại Lê Hùng Phi đã trở thành kỹ sư tại Canada, ngoài công việc ổn định cùng mức thu nhập cao, Lê Hùng Phi còn lấy được thẻ định cư, đưa cả gia đình sang nước ngoài để sinh sống.

Đây là một thành công đáng mơ ước và thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Lê Hùng Phi cũng như gia đình. Với cuộc sống ổn định như bây giờ, Lê Hùng Phi đang mong ngóng đứa con thứ 3 mang quốc tịch Canada.


Không chỉ dừng lại để việc bản thân sống tốt hơn mà Lê Hùng Phi còn mong muốn có thể giúp nhiều bạn trẻ thực hiện ước mơ đi học và định cư nước ngoài giống mình, vậy nên bên cạnh việc kinh doanh và cho thuê nhà, anh còn dạy IELTS và tư vấn, định hướng cho mọi người.


Hy vọng sự thành công của Lê Hùng Phi sẽ trở thành nguồn động lực cho những bạn trẻ nuôi ước mơ thay đổi cuộc đời, trở thành người dám ước mơ dám thực hiện.

H.A
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT