Được tạo bởi Blogger.

Những trái tim yoga nhân ái và hành trình thiện nguyện tặng Trung thu cho em 2020

Đến hẹn lại lên, những trái tim yoga nhân ái của Học viện yoga sống khỏe đã chung tay cùng tổ chức tham gia vui chơi tặng quà tới các bé có hoàn cảnh đặc biệt không thể sum vầy bên người thân qua chương trình "Trung thu cho em".

Những trái tim yoga nhân ái và hành trình thiện nguyện tặng Trung thu cho em 2020.

Năm nào cũng vậy cứ đến độ thu về, Học viện yoga sống khỏe Việt Nam lại tất bật chuẩn bị những phần quà, những tiết mục yoga nghệ thuật… để cùng vui trung thu với các bạn nhỏ tại Trường trẻ em khuyết tật Giao Thủy (Nam Định); Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu (Nam Đinh); Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Ninh Bình; Trường dân tộc nội trú huyện Thường Xuân (Thanh Hóa).

Nếu những năm trước, Học viện yoga sống khỏe Việt Nam tự triển khai các hoạt động thiện nguyện tại các trung tâm có các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Thì năm nay, cùng với cùng với Hiệp hội huấn luyện viên Yoga sống khỏe, Học viện yoga sống khỏe Việt Nam đã kêu gọi được hơn 80 triệu tiền ủng hộ đến từ hơn 300 mạnh thường quân của Hội liên hiệp yoga sống khỏe, thành viên các CLB yoga và học viên của Học viện yoga sống khỏe Việt Nam. Số tiền đã được chuyển thành học bổng cùng quà tặng để trao trực tiếp tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn các em sẽ có thêm cố gắng, vượt qua hoàn cảnh của bản thân.

Cùng với học bổng và quà tặng, hơn 40 học viên yoga tham gia tổ chức chương trình "Trung thu cho em" còn mang đến những tiết mục văn nghệ, các trò chơi dân gian, các tiết mục trình diễn yoga nghệ thuật… để chung vui cùng các bạn nhỏ. Bà Vũ Hồng Yến - Giám đốc Học viện yoga sống khỏe Việt Nam mong rằng các hoạt đông vui chơi cùng sự tham gia của đông đảo học viên yoga; sẽ khiến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt không còn cảm thấy buồn trong ngày tết đoàn viên; và chương trình "Trung thu cho em" sẽ là một kỉ niệm tuổi thơ tươi đẹp của các bé.

Bà Vũ Hồng Yến vui chơi cùng các bé tại cô nhi viện Thánh An Bùi Chu - Nam Định.

Tiết mục trình diễn yoga nghệ thuật của Học viên yoga sống khỏe Việt Nam.

Yoga là một bộ môn không chỉ rèn luyện thể chất mà còn nuôi dưỡng tâm hồn người tập giàu tình thương yêu, hướng mọi người về Chân - Thiện - Mỹ. Hoạt động thiện nguyện của Học viện yoga sống khỏe Việt Nam và các thành viên đang theo tập yoga đã chứng minh những điều tốt đẹp luôn lan tỏa, yoga đã trở thành nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy những hành động ý nghĩa trong cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT