Được tạo bởi Blogger.

New Gem Education mang sự chuyên nghiệp đẳng cấp đến với cuộc thi thẩm mỹ!

Vừa qua, Công ty New Gem Education đã tổ chức cuộc thi thẩm mỹ quốc tế Best Talent 2020 tại một trung tâm hội nghị Thành phố Hồ Chí Minh.

New Gem Education mang sự chuyên nghiệp đẳng cấp đến với cuộc thi thẩm mỹ!

Trong đó Ban tổ chức bao gồm những người đứng đầu công nghệ làm đẹp như: Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2018 - Lý Thiên Nương - Founder and C.E.O Công ty TNHH TM DV Thiên Nương ZEHERA và Mr. Jung Sung Jae - Founder and C.E.O Công ty TNHH TM Nét Xuân.

Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2018 - Lý Thiên Nương - Founder and C.E.O Công ty TNHH TM DV Thiên Nương ZEHERA.


Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn - C.E.O Công ty New Gem trao cảm ơn cho nhà tài trợ.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các người đẹp như: Hoa hậu Điện ảnh 2018 Đỗ Diệu Hương, Hoa hậu Doanh nhân Đại sứ Toàn cầu 2019 Hồng Vân. Cùng với các đối tác từ Hàn Quốc cũng như các chuyên viên làm đẹp quốc tế đã hội tụ về đây trong chương trình.

Ban giám khảo cuộc thi cho biết, các thí sinh đều thể hiện được trình độ chuyên môn của mình, vừa tinh tế vừa hợp xu hướng khiến Ban giám khảo rất đắn đo cân nhắc trong những lần đặt bút "chọn mặt gửi vàng".

Cuộc thi là cả một sự chuẩn bị chuyên nghiệp, quy mô lẫn sôi động cho toàn bộ các khách mời lẫn thí sinh trong chương trình. Mỗi một nhân vật trong chương trình đã được Ban tổ chức sắp xếp chu đáo, cẩn thận để thể hiện được quyền năng và sức ảnh hưởng đến cuộc thi.

Cuộc thi hội tụ các thí sinh trên cả nước, trong chuyên ngành Make up - Nail - Phun xăm - Spa. Khi vào cuộc thi, mỗi thí sinh đã được thỏa mình vào tính sáng tạo trong lĩnh vực làm đẹp bằng sự thể hiện tài năng cũng như kinh nghiệm trong chuyên môn của mình. Mỗi phần thi của từng thí sinh chính là mỗi suy nghĩ, cá tính và sự nổi bật riêng biệt thông qua bài dự thi.




Song song đó, không thể không nhắc đến những vị trí nòng cốt có quyền "sinh sát" trong tay chính là những thành viên Hội đồng chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp như: Mr. Han Jong Beum - Chủ tịch Hiệp hội trao đổi văn hóa Châu Á, Mr. Joshua Kim - Manager, Marketing Kovis Global, Ms. Seok Hyeonyu - Beauty Consultant, Tăng Thiên Thành và Phương Kara - Chuyên gia trang điểm quốc tế - Á vương Doanh nhân Thế giới 2019, Lê Thị Thùy Trang - Grand Master Beauty 2020, Oanh Võ - Quán quân Nail & Spa Best Skill 2019, Ngoan Lê - Doanh nhân... Cùng với sự hiện diện của các nhà báo, các doanh nhân nổi tiếng giúp cuộc thi mang tính chuyên nghiệp.



Cuộc thi diễn ra trong 4 tiếng với đầy sự hồi hộp và phối hợp ăn ý của các thí sinh, cũng như sự cân nhắc cẩn trọng của Ban giám khảo và Hội đồng chuyên môn đã bước đến hồi kết thông qua các giải thưởng cao quý.

DANH SÁCH THÍ SINH ĐOẠT GIẢI CUỘC THI BEST TALENT 2020:

1. Nguyễn Ngọc Kim Duyên - Quán quân Make Up

2. Trần Thị Thuỳ Trang - Quán quân Nail

3. Nguyễn Thị Bích Vân - Quán quân Spa

4. Nguyễn Thị Oanh - Á quân 1 Make Up

5. Dương Thị Kim Lài - Á quân 1 Make Up

6. Trần Đắc Phượng Khanh - Á quân 1 Nail

7. Hồ Thị Nguyệt - Á quân 2 Make Up

8. Nguyễn Thị Kiều Dang - Á quân 2 Nail

9. Cao Thị Vân Ly - Á quân 2 Nail

10. Lương Thị Hằng - Giải Ấn tượng bộ môn Make Up

11. Nguyễn Thị Diệu Huyền - Giải Ấn tượng bộ môn Make Up

12. Đỗ Thị Như Thảo - Giải Ấn tượng bộ môn Make Up

13. Trương Thị Bích Liễu - Giải Ấn tượng bộ môn Nail

14. Nguyễn Hoà Bảo Khanh - Giải Ấn tượng bộ môn Nail

15. Nguyễn Thị Hồng Trâm - Giải Ấn tượng bộ môn Phun Xăm

16. Saphira - Giải Sáng tạo bộ môn Make Up

17. Nguyễn Thị Hà Tím - Giải Sáng tạo bộ môn Make Up

18. Thạch Ngọc Quý - Giải Sáng tạo bộ môn Nail

19. Nguyễn Thị Huỳnh Như - Giải Sáng tạo bộ môn Nail

Kết thúc cuộc thi là cả một chặng đường đầy gian chuân của các thí sinh, nhưng với nhiệt huyết và lòng đam mê với ngành làm đẹp nói chung cũng như khẳng định giá trị bản thân nói riêng, đã tạo nên một trang giấy mới cho cuộc sống của mỗi thí sinh sau cuộc thi khi họ đã có được một hành trang vững chắc, một nền tảng tốt đẹp từ Công ty New Gem mang đến cho học viên của mình.




Hy vọng rằng, những chặng đường sắp tới của New Gem cũng như cuộc thi Best Talent mùa sau, sẽ có được nhiều thành công viên mãn để mang đến giá trị sắc đẹp cho mọi người cũng như niềm tự hào cho công nghệ Make up - Nail - Phun xăm - Spa Việt Nam vươn ra các nước bạn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT