Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến với đồng bào miền Trung

MC Xuân Tiến không chỉ được biết đến là một nghệ sĩ mà anh còn là một nhà giáo dục, một người luôn tham gia và tổ chức các hoạt động thiện nguyện. Ngoài ra, MC Xuân Tiến còn là người của công chúng ở không gian khác, nơi đồng bào nghèo khó vùng thiên tai cần sự cứu giúp.

MC Xuân Tiến với đồng bào miền Trung.

Lời kêu gọi giúp đồng bào bị thiên tai ở miền Trung của MC Xuân Tiến đã được bạn bè đáp lại bằng sự ủng hộ nhiệt tình. Những tấm lòng vàng cùng hướng về miền Trung. Có người không tham gia trực tiếp cứu trợ, nhưng sẵn sàng góp tiền.


MC Xuân Tiến trao quà cho đồng bào vùng ngập lụt.

Ngày 13-14/10, MC Xuân Tiến đến tại huyện Phong Điền bày tỏ tấm lòng trao quà cứu trợ cho người dân đang bị cô lập trong vùng lũ. MC Xuân Tiến lội nước đi tặng quà gồm mì, sữa và đồ khô trao tặng cho bà con vùng sâu, vùng xa, bà con nhận quà mà lòng ấm áp.



Không quản khó nhọc, nguy hiểm, MC Xuân Tiến đã cùng mọi người đưa quà đến tận tay bà con ở những nơi xa xôi hẻo lánh, "của một đồng, công một lượng". Những lúc thiên tai, trong khó khăn, trong hoạn nạn càng thấy rõ tấm lòng của dân mình với dân mình. Nghĩa đồng bào, tình người Việt, các giá trị truyền thống đó chưa bao giờ mai một.


Con đường đi đến vị trí như hôm nay của MC Xuân Tiến cũng không phải dễ dàng một sớm một chiều. Nói cho sòng phẳng, MC Xuân Tiến không có nét đẹp trai theo thị hiếu đương thời, thế nhưng, phải thừa nhận Xuân Tiến đã rèn luyện một cách nghiêm túc và cũng đã nhận được sự yêu mến của khán thính giả cũng như những anh chị Nghệ Sĩ đồng nghiệp. Càng ngày MC Xuân Tiến càng chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng khán giả nhờ sự duyên dáng và dí dõm của mình.


Trong lúc này, đúng là "một miếng khi đói bằng một gói khi no", cho nên mỗi bao gạo, thùng sữa đến được tay đồng bào là quý giá vô cùng. Sẽ còn vạn cánh tay đưa lên, triệu cánh tay hòa theo, góp sức cùng đồng bào miền Trung vượt qua đợt thiên tai khủng khiếp này.

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT