Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Nguyễn Gia Hà My - đối thủ đáng gờm tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020

Sở hữu phong thái tự tin cùng loạt thành tích khủng, mẫu nhí Nguyễn Gia Hà My được đánh giá là đối thủ "đáng gờm" của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.

Mẫu nhí Nguyễn Gia Hà My - đối thủ đáng gờm tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.

Mẫu nhí Nguyễn Gia Hà My sinh năm 2008 hiện là cái tên gây thương nhớ của làng mốt Việt. Mang trong mình nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại, Hà My để lại ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu bởi phong thái tự tin, biểu cảm ngút ngàn cùng những bước catwalk chuyên nghiệp.

Đam mê sàn diễn từ khi còn nhỏ, nàng mẫu Lâm Đồng luôn cố gắng học hỏi và làm mới bản thân. Mỗi lần xuất hiện, Hà My luôn mang đến những điều mới lạ, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Mới đây, mẫu nhí Nguyễn Gia Hà My xuất sắc ghi tên mình vào Top 60 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020. Vượt qua hàng ngàn thí sinh từ khắp cả nước, bằng tài năng và nhan sắc "vạn người mê", Hà My nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hội đồng ban giám khảo, nằm trong danh sách 30 thí sinh do ban tổ chức bình chọn.


Mẹ Hà My chia sẻ: "Tham gia Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020, gia đình và bé hy vọng được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm như catwalk, thần thái tự tin trước ống kính, và quan trọng là thỏa mãn đam mê nghề mẫu của con. Mình mong bé có cơ hội được cọ sát, thể hiện mình, động lực tự tin trong học tập. Để chinh phục đỉnh núi cao này bé luôn luôn rèn luyện kỹ năng catwalk, tập tự tin trước gương, học tập tốt để gia đình hậu thuẫn con theo suốt cuộc thi".


Mặc dù năm nay mới 12 tuổi, nhưng ít ai biết rằng mẫu nhí Hà My đã "bỏ túi" cho mình nhiều thành tích khủng cùng kinh nghiệm oanh tạc tại các sự kiện thời trang tầm cỡ như Top 30 Siêu sao mẫu nhí 2019, Hoa khôi ảnh Princess Roses...

Đồng thời cô nàng cũng sải bước tại các sàn diễn thời trang tầm cỡ như Vietnam kids Fashion tour, Lễ công bố top 30 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019, Fashion show Xuân yêu thương, Họp báo công bố cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020…


Đến với Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020 với đầy đủ trí tuệ và sắc đẹp, mẫu nhí Hà My hứa hẹn sẽ bùng nổ và tỏa sáng hết mình. Hiện tại, cô nàng đang chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt cho phần thi Đối đầu diễn ra vào ngày 17/10 tới tại Hà Nội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT