Được tạo bởi Blogger.

"Hoa hậu cải lương" Như Huỳnh khoe vẻ quý phái trên "ghế nóng" Chuông Vàng Vọng Cổ 2020

Mới đây, "Hoa hậu cải lương" Như Huỳnh lại khoe trọn vẻ quý phái, đài các, yêu kiều trong trang phục áo dài khi ngồi ghế giám khảo chung kết Chuông Vàng Vọng Cổ 2020, bên cạnh loạt nghệ sĩ gạo cội như: NSND Bạch Tuyết, NSND Minh Vương, NSND Thanh Tuấn…

"Hoa hậu cải lương" Như Huỳnh khoe vẻ quý phái trên "ghế nóng" Chuông Vàng Vọng Cổ 2020.

Như Huỳnh đã tinh tế, chọn lựa cho mình một bộ trang phục áo dài, giao thoa giữa nét xưa và nay, vừa sang trọng, lại tôn vóc dáng cân đối của nữ nghệ sĩ. Phá cách, quyền quý, nhưng vẫn đậm nét truyền thống, thướt tha của áo dài, Như Huỳnh nổi bật trên hàng ghế giám khảo Chuông Vàng Vọng Cổ.








Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ đang thu hút nhiều sự quan tâm của báo giới và công chúng với loạt dự án MV cải lương trên Youtube. Sự thành công của loạt MV triệu views đã phần nào bù đắp cho tâm huyết của Như Huỳnh.






Trong hình ảnh mới của mình, từ trang phục, cách làm tóc, trang điểm đều làm bật lên được nét sang trọng và thần thái đầy năng lượng của nữ nghệ sĩ. Như Huỳnh cho biết, cô rất vui khi tham gia chương trình và được hội ngộ cùng với các bậc tiền bối trong nghệ. Chính vì mà nữ nghệ sĩ đã cẩn trọng để xuất hiện với một hình ảnh chỉn chu, đẹp mắt trước khán giả cả nước.

Sở hữu nét đẹp hoa hậu, thanh thoát và sang trọng, Như Huỳnh luôn biết cách thu hút mỗi khi xuất hiện. Nữ nghệ sĩ luôn khơi nguồn năng lượng từ hình ảnh tươi trẻ, năng động, truyền cảm hứng đến công chúng yêu thích các môn nghệ thuật dân tộc.




Với vẻ sang quý và sự tinh tế trong sự lựa chọn trang phục, Như Huỳnh khiến người hâm mộ luôn xiêu lòng mỗi khi ngắm nhìn hình ảnh của cô. Hình ảnh của hoa hậu cải lương đang là hình mẫu thanh lịch dành cho nhiều các cô gái trẻ học hỏi.

Ảnh: Dương Hoàng Sơn
Trang điểm: Phan Nguyễn
Áo dài: Song Toàn

Linh Nhi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT