Được tạo bởi Blogger.

Ấn tượng vòng Casting chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020

Sau thời gian khởi động từ tháng 6/2020, chương trình "Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020 - Miss GoldStar Ambassador 2020" đã chính thức bước vào vòng Casting tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu độc quyền công ty GoldStar Media & Entertainment vào ngày 6/9/2020 vừa qua tại phòng trà C-Coffee, 137 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM.

Ấn tượng vòng Casting chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020.

Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020 là chương trình nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, hình ảnh của một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, thể hiện sự duyên dáng, lối sống tích cực và hơn hết là một gương mặt đại sứ truyền cảm hứng dành cho các nhãn hàng.


Giữ vai trò "cầm cân nảy mực" là Hội đồng chuyên môn gồm: Hoa khôi Tài Sắc Việt 2019 Hoàng Hà, Chuyên gia trang điểm Rich Nguyễn, Người đẹp của năm 2019 Hương Phan, Chuyên gia huấn luyện Nguyễn Tùng, BTV - MC Ngọc Thu và Trưởng BTC là ông Nguyễn Thông - Giám đốc GoldStar Media & Entertainment.


 Chuyên gia trang điểm Rich Nguyễn - Á hậu quốc tế Quyền Bee - Chuyên gia trang điểm Luân Đinh.

 Chuyên gia trang điểm Khánh Linh Lâm - Trưởng BTC Thông Nguyễn - Chuyên gia trang điểm Gấm Nguyễn.

 Trưởng BTC Thông Nguyễn - Ông Nguyễn Ninh Phú - Giám đốc Nha khoa thẩm mỹ Bảo An.

Với mong muốn tri ân các đối tác khách hàng đồng hành cùng Miss GoldStar Ambassador 2020, ban tổ chức vinh dự chào đón các khách mời VIP đã có mặt tại buổi Casting, như: Ông Nguyễn Ninh Phú - Giám đốc Nha khoa thẩm mỹ Bảo An, Á hậu quốc tế Quyền Bee, Chuyên gia trang điểm Luân Đinh, Chuyên gia trang điểm Khánh Linh Lâm, Chuyên gia trang điểm Gấm Nguyễn, Ca sĩ doanh nhân Minh Khuê, ông Trần Anh Tuấn - Giám đốc công ty Danaco Sâm Ngọc Linh, ông Ngô Anh Thắng - Giám đốc công ty Thắng Đá Phong Thủy, ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ thiên nhiên & Môi trường TP.HCM...

Doanh nhân Ngô Anh Thắng - Ca sĩ doanh nhân Minh Khuê - Hoa khôi Hoàng Hà - Doanh nhân Nguyễn Toàn Thắng.

Doanh nhân Thắng Đá Phong Thủy - Trưởng BTC Nguyễn Thông - Doanh nhân Trần Anh Tuấn.


Các ứng viên tham gia chương trình Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020 sẽ lần lượt trải qua các vòng dự tuyển khác nhau rất có giá trị trước khi bước vào vòng Gala Party để mang về cho mình những Giải thưởng cao quý:

* Miss GoldStar Ambassador gồm: Vương miện, Kỷ niệm chương và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu 1 năm.

* Runner-up 1 GoldStar Ambassador gồm: Kỷ niệm chương và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu 09 tháng.

* Runner-up 2 GoldStar Ambassador gồm: Kỷ niệm chương và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu 06 tháng.

* Runner-up 3 GoldStar Ambassador gồm: Kỷ niệm chương và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu 03 tháng.

* Và các Giải thưởng phụ rất có giá trị khác.



Những ứng viên tham gia casting Miss GoldStar Ambassador 2020.

Đại sứ thương hiệu được ví như là bộ mặt của doanh nghiệp, có vai trò giới thiệu văn hóa doanh nghiệp tới đại chúng, đưa sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp đến với cộng động một cách hiệu quả. Chính vì thế, thông qua buổi Casting trực tiếp vừa qua, ban tổ chức tin rằng, sẽ tìm ra được những gương mặt Đại sứ phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp, mang đến một làn gió mới truyền cảm hứng đến với công chúng thông qua các gương mặt đại diện nhãn hàng.


Ứng viên Miss GoldStar Ambassador 2020 trả lời phỏng vấn của Hội đồng chuyên môn.

Các ứng viên sau trải qua vòng Casting bước vào vòng Gala Party, sẽ được trau dồi thêm rất nhiều kỹ năng, kiến thức và cả quan điểm sống tốt đẹp trong vai trò là một Đại sứ thương hiệu. Chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu của công ty GoldStar năm 2020 mong rằng sẽ là nhịp cầu nối thiết thực và hiệu quả giúp thương hiệu tìm kiếm được các đại sứ xuất sắc nhất dành cho đơn vị mình.




Ứng viên nhận Vé vàng bước vào vòng Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020.

Để có được chương trình như ngày hôm nay, là sự nỗ lực rất lớn của các ứng viên, của BTC và của các đơn vị đồng hành trong suốt chặng đường đã qua. BTC hy vọng rằng, thông qua buổi Casting sẽ mang đến một giá trị hữu ích đối doanh nghiệp, góp phần nâng cao hình ảnh của các người mẫu quảng cáo nói chung và gương mặt đại sứ thương hiệu nói riêng trong cộng đồng xã hội hiện nay.


Ấn tượng Casting Miss GoldStar Ambassador 2020.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT