Được tạo bởi Blogger.

Miss GoldStar Ambassador 2020 công bố Top 5 kết quả bình chọn Online tạm tính đến tháng 8/2020

Vừa qua, ngày 1/8/2020, BTC chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020 đã công bố Top 5 ứng viên với số điểm cao nhất tạm tính đến tháng 8/2020.

Miss GoldStar Ambassador 2020 công bố Top 5 kết quả bình chọn Online tạm tính đến tháng 8/2020.

Dựa trên việc đánh giá chất lượng bài thi, vẻ đẹp của các bộ ảnh và điểm quy đổi qua các phương thức bình chọn trực tuyến trên Fanpage Đại Sứ Thương Hiệu (www.daisuthuonghieu.vn), BTC đã chọn ra Top 5 người đẹp với số điểm cao nhất tạm tính đến tháng 8/2020. Đây chưa phải là kết quả bình chọn cuối cùng cho giải thưởng "Người đẹp được yêu thích nhất" nhưng là kết quả thực tế cho thấy sự quan tâm và hưởng ứng của công chúng và của người hâm mộ dành cho từng ứng viên đang tham gia chương trình Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020 - Miss GoldStar Ambassador 2020 lần này.


Theo đó, ứng viên với STT 018 Phạm Thị Tuyết, đến từ Nha Trang đang nhận được số điểm cao nhất là 125 Điểm, đang tạm dẫn đầu danh sách ứng viên được bình chọn cao nhất.


STT 018 Phạm Thị Tuyết.

Vị trí thứ 2 đang thuộc về ứng viên STT 016 Nguyễn Thúy Hằng đến từ Phú Thọ, hiện đang là sinh viên Đại học Mở Hà Nội. Thúy Hằng từng chia sẻ: "Chương trình là một sân chơi giải trí, văn hóa lành mạnh dành cho những người có đam mê giải trí, muốn phát huy tài năng bản thân, hướng đến cái đẹp nhân văn, phát huy chân thiện mỹ không chỉ dành riêng cho thế hệ trẻ mà còn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng"


STT 016 Nguyễn Thúy Hằng.

Top 3 thuộc về STT 014 Đoàn Thanh Minh đến từ Quảng Trị, với chiều cao 1m65 cùng các số đo 80-56-94, hiện đang học tại TP.HCM.


STT 014 Đoàn Thanh Minh.

Giành vị trí thứ 4 là STT 003 Nguyễn Thị Yến đến từ Nghệ An, hiện đang là sinh viên tại Nha Trang. Yến tâm sự: "If you can dream, you can do it".


STT 003 Nguyễn Thị Yến.

Và vị trí Top 5 thuộc về STT 010 Nguyễn Thị Tuyết Nhung (Tô Đồng Lan) đến từ Hà Nội, hiện đang là một người mẫu ảnh, diễn viên, thuyết trình viên. Tuyết Nhung tâm sự: "Việt Nam là đất nước có văn hóa đa dạng, dù trải qua bề dày lịch sử ngàn năm văn hiến, qua hàng thế kỷ chiến tranh đô hộ, cho tới thời bình, hội nhập giao lưu văn hóa, công nghiệp hóa vẫn giữ được những bản sắc văn hóa của dân tộc, không bị đồng hóa, lai căng, hòa nhập nhưng không hòa tan. Tiếp thu những luồng văn hóa Đông Tây kim cổ một cách có chọn lựa và sáng tạo trên thinh thần nhân đạo... Con người Việt Nam chân chất thật thà, yêu nước và giàu lòng nhân ái. Đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam luôn có trong mình nét thùy mị nết na của người con gái Á Đông, người phụ nữ Việt Nam nghiêng về cái đẹp xinh xắn hơn là cái đẹp hoành tráng đồ sộ. Chương trình mang ý nghĩa truyền tải văn hóa truyền thống nét đẹp của đất nước và con người Việt Nam vươn ra thế giới, là một chương trình có ý nghĩa tôn vinh được vẻ đẹp quê hương, đất nước, con người. Trong thời đại 4.0 nét truyền thống của dân tộc đang bị mai một trong giới trẻ, một chương trình có thể đưa những bản sắc của đất nước 'xinh đẹp từ những điều giản dị nhất' truyền tải rộng rãi, đó thực sự nhân văn!"


STT 010 Nguyễn Thị Tuyết Nhung (Tô Đồng Lan).

Thời gian tính điểm bình chọn của chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020 vẫn còn tiếp tục kéo dài đến vòng Casting Sơ tuyển dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9/2020. Sau đó, BTC sẽ tiếp tục công bố poster bình chọn vòng Gala cho đến đêm Gala Party chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/2020 tại TP.HCM.

Giải thưởng "Người đẹp được yêu thích nhất" sẽ được tính trên tổng điểm của 2 lần bình chọn là vòng Online và vòng Gala. Cách thức bình chọn và tính điểm như sau:

- Follow Fanpage Đại Sứ Thương Hiệu để được tính điểm hợp lệ.

- Like hình poster ứng viên yêu thích trên Fanpage Đại Sứ Thương Hiệu.

- Chia sẻ trên các mạng xã hội để tăng lượt like cho poster.

- Quy đổi 1 like hợp lệ = 1 điểm bình chọn.

Chúc tất cả các ứng viên sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và mang về cho mình số lượt bình chọn cao nhất và giành giải thưởng "Người đẹp được yêu thích nhất" sẽ được trao trong đêm Gala Party chung kết.

🎯 Tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu độc quyền GoldStar

💎 Đăng ký trực tiếp trên Fanpage Đại Sứ Thương Hiệu (www.daisuthuonghieu.vn)

💎 Thể lệ tham khảo tại www.missgoldstar.com

💎 Tải bản đăng ký Online tại www.missgoldstar.vn

🎯 GOLDSTAR MEDIA & ENTERTAINMENT
- Hotline: 0 9 0 9 39 7 7 7 0
- Email: info@goldstarvietnam.com
- Fanpage: www.goldstarvietnam.com

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT