Được tạo bởi Blogger.

Vua tóc Nguyễn Duy đầy áp lực khi ngồi ghế nóng Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020

Thông tin chính thức từ Ban tổ chức của cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020, Vua tóc Nguyễn Duy đã xác nhận sẽ tham gia đánh giá tại đấu trường làm đẹp lớn nhất ngành tóc này trong thời gian sắp tới.

Vua tóc Nguyễn Duy đầy áp lực khi ngồi ghế nóng Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020.

Vua tóc Nguyễn Duy là tên tuổi danh giá nhất của ngành tóc hiện đại Việt Nam, người nổi danh khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam với danh hiệu Vua tóc Việt sau chiến thắng thuyết phục tại chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về tóc. Anh đã và đang không phụ kỳ vọng của đồng nghiệp và giới mộ điệu dành cho bản thân với những chiến tích lớn khẳng định sự vươn tầm của ngành tóc Việt.

Đi từ thấp lên cao, từng bước, từng bước, Vua tóc Nguyễn Duy chứng minh anh xứng tầm với ngai vàng ngành tóc bản thân đang nắm giữ. Qua các tác phẩm mà anh đã trình làng trong những năm qua, người ta không khỏi suýt xoa về sự độc lạ, tính thẩm mỹ cũng như sự sáng tạo không biên giới của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc. Chính sự khác biệt đó khiến anh không bị nhạt nhòa giữa các tên tuổi lớn của ngành tóc hiện đại Việt Nam.


Từng tham gia đánh giá và cố vấn nghệ thuật tại rất nhiều chương trình, cuộc thi lớn về ngành tóc, anh đã góp phần tôn vinh các tài năng để họ có thêm nhiều cơ hội và động lực phát triển cùng nghề. Tấm gương mẫu mực, biểu tượng của sự thành công và danh vọng, thành công của anh chính là đích đến mà hàng nghìn nhà tạo mẫu cũng là thí sinh tham dự các cuộc thi ngành tóc đang theo đuổi.

Ở độ tuổi còn khá trẻ, chưa ai có được vinh dự như Vua tóc Nguyễn Duy khi anh xuất hiện và chiến thắng tại hầu hết các đề cử vinh danh lớn của ngành. Từ Oscar for Hair, Ngôi Sao Tóc Việt… đến các giải thưởng thưởng lớn như Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt, Nghệ nhân Bàn tay vàng… đều là thành tựu ghi nhận tài năng và cống hiến của bản thân nhà tạo mẫu tài năng này.


Hiện tại anh đang đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực của Hair Idol - Tìm kiếm thần tượng ngành tóc 2020. Chương trình được tổ chức 2 năm một lần với sự góp mặt tranh tài của những tên tuổi lớn nhất, cuộc chiến khắc nghiệt nhất ngành tóc được chính thí sinh và giới nghệ thuật chứng nhận.

Xác nhận tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM vào cuối năm 2020, anh mong muốn sẽ tiếp tục chia sẻ thêm nhiều bài học để các bạn có cơ hội tỏa sáng hơn cùng với nghề. Anh gửi lời động viên đến các thí sinh tham dự chương trình sắp tới, các bạn hãy bình tĩnh, tự tin và chinh phục giấc mơ của bản thân tại cuộc thi này.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT