Được tạo bởi Blogger.

MC Chu Tấn Văn xác nhận dẫn dắt chung kết Hoa khôi Đại học Huế 2020

Với lối dẫn dắt ấn tượng cùng phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, MC Chu Tấn Văn hứa hẹn sẽ dẫn dắt đêm chung kết Hoa khôi Đại học Huế 2020 diễn ra thành công rực rỡ.

MC Chu Tấn Văn xác nhận dẫn dắt chung kết Hoa khôi Đại học Huế 2020.

Ban tổ chức Hoa khôi Đại học Huế 2020 chính thức công bố MC đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết cuộc thi này là Chu Tấn Văn. Bản lĩnh sân khấu, kinh nghiệm dẫn dắt cùng với khả năng ứng biến nhanh nhạy là những ưu điểm giúp anh chàng nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên tham gia dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc nhưng Chu Tấn Văn cũng có chút bất ngờ khi nhận được lời mời từ phía BTC Hoa khôi Đại học Huế 2020. Dù vậy, nam MC tự tin rằng bản thân sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình tại đêm chung kết và không phụ sự tin tưởng ban tổ chức cuộc thi.


"Tấn Văn khá hào hứng khi lần này được quay trở lại Huế - một vùng đất với nhiều giá trị văn hóa truyền thống, du lịch và di sản. Và còn hào hứng hơn khi đảm nhận vai trò MC chính cho chung kết Hoa khôi Đại học Huế 2020. Văn hy vọng cuộc thi sẽ tìm ra được gương mặt xứng đáng với ngôi vị cao nhất, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Với cương vị là MC dẫn dắt chung kết sắp tới, Văn chúc các bạn thí sinh sẽ tỏa sáng và giành lấy ngôi vị cao nhất", anh chia sẻ.

Sở hữu chất giọng ấm, vang và lối dẫn tự nhiên, nam MC nhanh chóng ghi điểm và trở thành cái tên "hot" trong showbiz Việt hiện nay. Nói về bí quyết để có thể dẫn dắt tốt trong chương trình, Chu Tấn Văn chia sẻ: "Văn luôn giữ bản thân được thoải mái, luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu trước khi bắt đầu dẫn dắt một chương trình, sự kiện nào. Văn không cố để nói cho hay mà thay vào đó, Văn nói và dẫn dắt như thế nào để thu hút, để truyền thông tin đến khán giả một cách hợp lí nhất".

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An đảm nhận vai trò BGK.

NTK Ngô Nhật Huy cũng đảm nhận vai trò giám khảo của Hoa khôi Đại học Huế 2020.

Nam MC cũng từng dẫn dắt Gala Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Ms Universe Business - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018, Siêu sao nhí 2018, Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019, Ms International Business - Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Quốc tế 2020...

Chu Tấn Văn hiện là MC Kênh VOV Giao Thông - Đài Tiếng Nói Việt Nam. Ngoài vai trò MC, anh còn đóng phim truyền hình "Trái tim màu xanh" của đạo diễn Đặng Minh Quốc. Anh cũng đang là Giám đốc Quốc gia của các cuộc thi nhan sắc như: Mr Gay World Vietnam 2020, Mister Universe Tourism Vietnam 2020.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT