Được tạo bởi Blogger.

Khai trương "khủng" quán trà chanh HongKong 1996

Vừa qua, một sự kiện khai trương "khủng nhất" tại khu vực Nghệ An đã được diễn ra. Quán trà chanh Hongkong 1996 khai trương vào ngày 18/7 là một sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sỹ hàng đầu showbiz, như: Du Thiên, Vương Bảo Nam, Nam Khang, Anh Quân Idol, Thành Nam ABK, Đường Tấn Phong, Nam Dương... chưa từng được diễn ra tại địa phương.

Khai trương "khủng" quán trà chanh HongKong 1996.

Để mời được những nghệ sỹ này về tham dự, chủ quán phải là người có quan hệ không hề nhỏ. Qua tìm hiểu, được biết quán trà chanh này là một ông chủ trẻ 9x Nam Cường, là một người em thân thiết, luôn sát cánh với những ca sĩ, nhạc sĩ này, nên có thể thấy là điều dễ hiểu khi có sự xuất hiện của đông đủ các nghệ sỹ danh tiếng với phần biểu diễn vô cùng náo nhiệt.




Với độ chịu chi không e ngại để có cho mình một nơi vô cùng độc đáo, chúng tôi đã tìm hiểu và được chủ nhân tâm sự, không dưới 1 tỷ đồng đã đầu tư vào quán, chỉ vì đam mê. Doanh nhân trẻ 9x Nam Cường cho biết, anh đã có thời gian dài làm việc bên HongKong nên anh cảm thấy rất thích những con phố của thành phố này và muốn đưa con phố này về làm tăng thêm vẻ đẹp của quê hương mình. Nghĩ là làm, anh đã lên ý tưởng và nhờ công ty thiết kế VanYan của nhà thiết kế tài ba Peter An, sau 2 tháng kết hợp khẩn trương thì Hongkong 1996 đã hoàn thành và ra mắt ngày 18/7 vừa qua.






Từ trước tới nay chưa từng có một quán trà chanh nào khai trương "khủng" đến như vậy, số lượng khách lên đến hàng nghìn người, Quán được đặt tại Xóm 4 - Diễn Lâm - Diễn Châu - Nghệ An. Quán được thiết kế vô cùng độc đáo và đặc biệt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, là một nơi lý tưởng cho các bạn trẻ đến chụp ảnh, check-in, những cặp đôi yêu nhau cũng có thể đến chụp ảnh cưới nếu như yêu thích phong cách HongKong.






Chúng tôi đã tới ghé thăm quán và vô cùng choáng ngợp trước sự hào nhoáng, đẳng cấp thật sự, ở quán có những thức uống vô cùng đặc biệt mà ở những nơi khác không thể có. Những món ăn vặt rất ngon, nếu ai thích chút "hơi men" thì ở quán cũng có phục vụ bia, đồ ăn nhậu vặt, rất là tiện lợi, rất hợp với phong cách của giới trẻ.






Thêm một địa điểm mà chúng ta sẽ lui tới vào những lúc rảnh rỗi, sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, nơi tâm sự chém gió, chúc cho HongKong 1996 luôn kinh doanh phát đạt, là niềm tự hào lớn cho quê hương Diễn lâm, là niềm tự hào cho quê hương chủ quán Nam Cường là người góp phần vào xây dựng mảnh đất Diễn Lâm ngày càng tươi mới xinh đẹp. Tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, đẩy xa những tệ nạn xã hội, là một tấm gương sáng cho các bạn trẻ noi theo. Một sự ngưỡng mộ dành cho anh!


Khai trương quán trà chanh HongKong 1996 tại Nghệ An.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT