Được tạo bởi Blogger.

Cô nàng 9x mạnh mẽ, quyết đoán, sáng lập lên công ty du lịch Lệ Quyên Travel

Lệ Quyên được biết đến là một cô gái mạnh mẽ, quyết đoán, đặc biệt muốn gì sẽ phấn đấu bằng mọi cách để có thứ mình muốn.

Cô nàng 9x mạnh mẽ, quyết đoán, sáng lập lên công ty du lịch Lệ Quyên Travel.

Cô nàng 9x được nhiều người biết đến là một người sống rất độc lập, từ lúc còn đi học, cô nàng đã tự chủ kinh tế. Nhờ sự cần cù chịu khó, chăm chỉ có trách nhiệm cao trong công việc và sự thông minh, đam mê với du lịch ,cô nàng đã quyết tâm và mở ra công ty du lịch riêng thuộc quyền sở hữu của riêng mình.



Công ty Lệ Quyên Travel được thành lập vào cuối năm 2019 nhưng do mùa Covid-19, ngành du lịch cũng chịu rất nhiều ảnh hưởng. Đến ngày 21/6/2020, văn phòng cô đã khai trương với sự tham dự của rất nhiều khách mời và người thân trong gia đình, chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mọi người.




Công ty du lịch Lệ Quyên Travel là niềm đam mê, là công sức nỗ lực mà bấy lâu cô đã dồn hết tâm huyết của mình. Cô hy vọng trong tương lai công ty của mình sẽ phát triển vượt bậc và được nhiều người biết đến với cái tên Lệ Quyên Travel cũng như ý nghĩa logo hình con hạc chất chứa rất nhiều ý nghĩa trong cô: Thể hiện sự mạnh mẽ - luôn luôn hướng tới vẻ đẹp và cuộc sống phía trước - đưa du khách thấy được tầm quan trọng của lĩnh vực du lịch.


Công ty hoạt động được 1 thời gian ngắn nhưng đã có rất nhiều khách hàng đặt Tour và trải nghiệm dịch vụ của công ty du lịch Lệ Quyên Travel. "Những đoàn khách khi đi về cho thấy sự hài lòng, nhiệt tình ở đội ngũ nhân viên và kỹ năng chuyên nghiệp ở công ty", Lệ Quyên chia sẻ.


Được biết trước đây cô nàng còn tham gia rất nhiều chương trình người đep được tổ chức và diễn ra ở Hà Nội. Gần đây nhất, cô đã được vinh danh trong chương trình Hoa khôi Thanh lịch 2019 với giải thưởng Người đẹp Phong cách và đặc biệt, giải Á khôi 1 trong chương trình Hoa khôi Hương sắc Việt Nam 2019.



Châm ngôn sống mà cô rất yêu thích là: "Nếu mình không tự xây dựng ước mơ cho mình thì người khác sẽ thuê mình để xây dựng ước mơ cho họ". Hiện tại, cô đang sống một mình - chưa xây dựng gia đình riêng. Cô nói, khi ổn định tất cả, khi đó cô sẽ nghĩ tới chuyện hôn nhân. Hôn nhân là nấm mồ tình yêu nên nhất định phải chắc chắn - không vội vàng!

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT