Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn bất ngờ nhập viện sau đại dịch Covid-19 khiến fans lo lắng

Chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện trên trang cá nhân, ông bầu Tommy Văn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Rất nhiều bình luận hỏi thăm, lo lắng có thể do sau đại dịch Covid-19, ông bầu trở lại công việc với nhiều áp lực nặng nề.

Ông bầu Tommy Văn bất ngờ nhập viện sau đại dịch Covid-19 khiến fans lo lắng.

Nhiều người hâm mộ khuyên ông bầu nên cân đối công việc để đảm bảo sức khỏe cho bản thân sau đại dịch Covid-19. Trên trang cá nhân, Tommy Văn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh đang truyền nước trong bệnh viện và đang được bác sĩ chăm sóc kỹ lưỡng.


"Tạm dừng mọi cuộc chơi, ông bầu Tommy Văn hy vọng mọi thứ sẽ ổn ngay thôi", anh chia sẻ trên trang cá nhân và cũng để người hâm mộ yên tâm về anh.



Dù chưa biết tình hình hiện tại của ông bầu Tommy Văn như thế nào nhưng người hâm mộ hy vọng anh sẽ mau chóng bình phục để có thể xuất viện trong vài ngày tới.


Trong thời gian qua, dịch bệnh viêm phổi cấp Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp. Ngay sau khi cơn đại dịch qua đi, mọi người lại tiếp tục bắt tay vào thực hiện những dự án đang còn dang dở, vì thế mà đôi khi quên đi việc giữ gìn sức khỏe cho bản thân.


Không ít người hâm mộ không quên dặn dò ông bầu Tommy Văn nên đề cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT