Được tạo bởi Blogger.

Mai Gia Thành: "Kinh doanh bất kỳ công việc nào cũng cần đam mê"

Với sự khôn khéo và nhạy bén trong công việc, doanh nhân trẻ Mai Gia Thành đã thành công trong công việc kinh doanh online và gặt hái được nhiều thành công.

Mai Gia Thành: "Kinh doanh bất kỳ công việc nào cũng cần đam mê".

- Mai Gia Thành có thể chia sẻ những thành tựu mà bạn đạt được trong thời gian qua không?

Bén duyên với thương hiệu mỹ phẩm M.O.I, Thành cũng được rất nhiều thành tựu như giải Review tốt nhất tại hệ thống, doanh thu đột phá, tạo nên một nhân tố tiềm năng tại M.O.I.


- Để đạt được những thành tựu như vậy bạn đã phải trả qua những khó khăn gì?

Với Thành, kinh doanh online nó rất mới mẻ. Trước đây Thành đã làm rất nhiều nghề như bán quần áo, bán hàng tại cửa hàng điện máy, Thành cũng lên mạng tìm hiểu về kinh doanh online như chạy quảng cáo facebook, đăng bài lên các hội nhóm để có lượt tiếp cận. Với khả năng nói chuyện và vẻ ngoài sáng, Thành cũng nhận được nhiều ưu ái.



- Khi mới bắt đầu công việc, trở ngại lớn nhất của bạn là gì? Và bạn vượt qua nó như thế nào?

Lúc mới bắt đầu kinh doanh online, Thành bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm, các nhãn hàng và Thành tìm hiểu về sản phẩm M.O.I của chị Hồ Ngọc Hà. Lần đầu tiên Thành nhập hàng về với đơn hàng hơn chục triệu đồng, Thành bán ở trang cá nhân và đi mời mọc mọi người mua sản phẩm. Cũng may là trong hai ngày Thành đã bán hết số sản phẩm nhập lần đầu tiên. Sau đó Thành mới nghĩ đến việc tạo Fanpage chạy quảng cáo bán toàn Việt Nam, cũng may mắn được mọi người ủng hộ nên hàng rất là chạy. Sau khi bán hàng được một thời gian thì Thành nhận được giải Review của sản phẩm tại M.O.I. Thành cũng có những người ghanh ghét và hack facebook của Thành và nói xấu nhưng Thành không quan tâm mà mình chỉ biết cố gắng để phát triển hệ thống của mình.



- Theo mình được biết thời gian gần đây bạn đang có ý định sang hoạt động nghệ thuật?

Hiện tại thì công việc kinh doanh online của mình đã dần đi vào ổn định nên mình muốn rẽ hướng sang niềm đam mê khác. Nên Thành mới đăng ký học tại sân khấu kịch Hồng Vân để phát triển bản thân về các hoạt động nghệ thuật sau này.


- Bạn có lời khuyên gì cho những bạn trẻ có đam mê kinh doanh online?

Theo Thành nghĩ, một trong những con đường thành công nhanh nhất là kinh doanh. Thế nhưng dù làm bất cứ công việc kinh doanh nào, bạn cũng cần phải yêu thích chúng và đam mê. Nếu bạn đủ đam mê thì còn chần chừ gì mà không bắt tay ngay làm việc đi thôi. Cứ cố gắng, chắc chắn bạn sẽ thành công.



- Cám ơn Thành và chúc Thành có nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT