Được tạo bởi Blogger.

Quá khứ cay đắng, cơ cực của ông bầu Nam Kelbin

"Tôi chưa bao giờ than trách về xuất phát điểm của mình, trái lại, đó chính là động lực để có tôi của ngày hôm nay", ông bầu Nam Kelbin chia sẻ.

Quá khứ cay đắng, cơ cực của ông bầu Nam Kelbin.

Ở tuổi 29, khi nhiều người vẫn còn đang nỗ lực chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp thì ông bầu Nam Kelbin đã sở hữu "kho" thành tựu đáng nể. Là "ông trùm" đất Bắc với vị trí Giám đốc Trung Tâm Đào Tạo và Phát Triển KOL Việt Nam trực thuộc Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam (VTVCab), anh là quản lý của nhiều gương mặt nghệ sĩ, hoa khôi, nam vương, hotgirl, hotteen... đình đám hiện nay.

Nhiều người cho rằng, cuộc sống của ông bầu này vốn đã "chăn ấm đệm êm" hoặc "sinh ra ở vạch đích" nên mới đạt được sự nghiệp thăng hoa đến như vậy. Thế nhưng, ít ai biết rằng, quá khứ của Nam Kelbin là câu chuyện đầy xúc động, thậm chí có cả những giọt nước mắt. Xuất thân trong một gia đình làm nông tại Lào Cai, ngay từ khi còn nhỏ, anh đã hình thành cho mình tính tự lập và phụ giúp gia đình từ những việc nhỏ nhất.


Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, vất vả nhưng Nam Kelbin vẫn giữ vững tinh thần hiếu học và phấn đấu không ngừng nghỉ. Kết thúc 12 năm đèn sách, anh quyết định thi vào trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Ngày lên thủ đô nhập học, trong tay chỉ có vỏn vẹn vài trăm nghìn để lo mọi chi phí sinh hoạt và học tập.

Hàng ngày, ngoài việc lên giảng đường, anh dành thời gian làm thêm để kiếm thêm thu nhập, đỡ đần cha mẹ. Từ nhân viên bồi bàn, trông xe... anh đều đã từng trải qua. Có lần, do thiếu tiền thuê trọ nên chàng trai Lào Cai đã phải chọn công viên làm chỗ ăn, chỗ ngủ cho mình. Đến bữa ăn cũng chỉ toàn là mì gói hay ổ bánh mì trắng "đi xin". Do hoạt động quá sức và áp lực từ cuộc sống nên Nam Kelbin không may bị suy thận, phải lọc máu và điều trị suốt 6 năm. 6 năm đó là giai đoạn "đen tối nhất" của cuộc đời anh nhưng cũng là thời gian để "ông trùm đất Bắc" trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn.


Nhớ lại quãng thời gian đó, ông bầu không khỏi xúc động: "Ngày đó, cuộc sống đúng là rất vất vả. Bây giờ nhớ lại, khóe mắt tôi vẫn cay cay. Thậm chí, tôi cũng thắc mắc vì sao mình đủ mạnh mẽ để chiến đấu với khoảng thời gian đó như vậy".

10 năm qua là một hành trình dài của những nỗ lực vượt lên hoàn cảnh của chàng trai Lào Cai. Bằng nỗ lực và biết bao công sức, mồ hôi nước mắt, Nam Kelbin đã gặt hái được nhiều thành công. Song, chưa bao giờ anh chối bỏ quá khứ của mình. "Tôi chưa bao giờ than trách về xuất phát điểm của mình, trái lại, đó chính là động lực để có tôi của ngày hôm nay", Nam Kelbin tâm sự.


Trên trang Facebook cá nhân, ông bầu Hà Thành thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, đặc biệt là hình ảnh của người mẹ. "Mẹ từng nói, cuộc đời này còn nhiều thứ con phải đi qua, phải nếm trải. Đừng vội buông bỏ một thứ gì. Con xin lỗi vì những lúc yếu lòng làm mẹ lo lắng. Con xin lỗi vì đã bỏ lỡ tình thương của mẹ quá nhiều lần như thế", dòng tâm sự đầy xúc động của Nam Kelbin dành cho mẹ của mình. Với anh, gia đình chính là nguồn động viên lớn lao và quý báu nhất.


"Xuất phát điểm thấp không đáng sợ, điều đáng sợ nhất chính là cứ mãi đổ lỗi cho hoàn cảnh và không biết tìm cách vươn lên", lời khẳng định của ông bầu Nam Kelbin đã truyền động lực cho biết bao bạn trẻ.

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT