Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn: "Nhiều lúc tôi muốn dừng lại và cân nhắc kỹ lưỡng về những quyết định của mình"

"Người ta nói, biết dừng mọi thứ đúng lúc luôn là cần thiết nếu như bản thân đang cảm thấy mình bị quá tải với tất cả mọi thứ trong cuộc đời này", ông bầu Tommy Văn tâm sự!

Ông bầu Tommy Văn: "Nhiều lúc tôi muốn dừng lại và cân nhắc kỹ lưỡng về những quyết định của mình".

Thực sự thì dừng lại không có nghĩa là vứt bỏ tất cả. Dừng lại đôi khi là để bản thân có thêm thời gian thư giãn đầu óc và cân nhắc thật kỹ lưỡng về những quyết định của mình, nhìn lại công việc của mình để xem rằng con đường nào mới là tốt nhất, mới là phù hợp nhất để tiếp tục cuộc hành trình tiến về phía trước.

Nhưng nhiều lúc, tôi lại tự hỏi mình rằng, liệu mình có thực sự ổn khi cứ tiếp tục sống như thế này? Khi mà tinh thần mình ngày một mỏi mệt và áp lực, khiến đầu óc tôi dường như trở nên trống rỗng?


Trong suốt 12 năm dấn thân vào showbiz, tôi đã luôn cố gắng cống hiến và làm hết mình trong công việc. Tôi luôn cố gắng làm hài lòng đối tác và yêu thương mọi người đang đồng hành với mình trong nhiều năm nay như: người mẫu, ca sĩ, MC, makeup, photographer...

Làm show xong, nhiều đối tác không thanh toán kinh phí ngay. Vì sống quá tình cảm và cả nể cho nên tôi cũng chẳng dám đòi. Những lúc như thế, tôi lại phải cố gắng gồng mình xoay sở công việc để có tiền thanh toán cho anh chị em nghệ sỹ. Nhiều người hiểu tôi thì không sao, nhưng có người không hiểu thì cho rằng tôi sống ích kỷ.

Đã có lúc tôi muốn dừng lại mọi thứ khi thấy cuộc đời quá mỏi mệt. Dù biết công việc tôi luôn yêu thích và cũng là niềm đam mê, mơ ước lớn nhất của chính mình. Nhưng sẽ chẳng ai có thể cố gắng gồng gánh mãi những thứ trách nhiệm đè nặng lên vai với tinh thần mỏi mệt.


Ngoài công việc, chẳng mấy ai thấy tôi đi café một mình. Mà thay vào đó tôi chỉ biết vùi mình trong căn phòng nhỏ mưa rơi hay đi dạo phố một mình để nhìn ngắm người qua lại, thậm chí có lúc tôi tự xách balô lên và đi du lịch một mình, trải nghiệm những nơi mà tôi chưa từng đặt chân tới với hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Cho dù bằng cách này hay cách khác, khiến cho bản thân mình thoải mái mỗi khi dừng chân, cũng chính là tôi đã nạp lại cho mình thật nhiều năng lượng để tiếp tục chiến đấu trong những cuộc chiến dài hơi còn đang chờ ở trước!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT