Được tạo bởi Blogger.

Etutor-Pen công bố Hoa khôi Hoàng Hà là Đại sứ thương hiệu

Ngày 19/05 vừa qua, tại trụ sở công ty E-Tech (18A Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP.HCM) đã diễn ra buổi lễ ký kết và công bố Đại sứ thương hiệu Etutor-Pen. Hoa khôi Hoàng Hà chính thức trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Etutor-Pen cũng như đảm nhiệm vai trò giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Etutor-Pen tới tay những bậc phụ huynh trên cả nước.

Etutor-Pen công bố Hoa khôi Hoàng Hà là Đại sứ thương hiệu.

Etutor-Pen là loại bút thông minh, dùng để học ngoại ngữ. Loại bút này do Công ty Ecom của Singapore sản xuất. Công ty được thành lập từ năm 1965, có trên 50 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục. Loại bút thông minh này đã được sử dụng trên khắp thế giới như Mỹ, Nhật, Thái Lan, indonesia… và 92% các trường học tại Singapore.



Hoa khôi Hoàng Hà chọn cho mình một bộ trang phục trắng tinh khôi giúp cô tôn lên vẻ đẹp ngoại hình, tri thức nhưng cũng không kém phần sang trọng và quyến rũ khi đến với buổi lễ cũng như chính thức đảm nhiệm vai trò mới của mình.


Theo thỏa thuận hợp tác giữa Hoa khôi Hoàng Hà và công ty E-Tech, cô sẽ chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Etutor-Pen, đồng hành trong các hoạt động quảng quá, giới thiệu sản phẩm… Bằng tài năng, tri thức và tâm huyết của mình, Hoàng Hà tin chắc rằng cô có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cũng như trở thành người kết nối mang lại nhiều giá trị và uy tín cho đối tác cũng như cho khách hàng.



"Chúng tôi nhận thấy ở Hoa khôi Hoàng Hà là sự nhân văn, tâm huyết, tri thức và không ngừng nỗ lực để cố gắng phát triển. Đó cũng chính là sự quyết tâm mà lâu nay E-Tech luôn luôn xây dựng và hướng tới để chinh phục những mục tiêu lớn lao hơn. E-Tech hy vọng thông qua những dự án hợp tác sắp tới, Hoàng Hà sẽ giúp lan tỏa tinh thần ấy và khẳng định vị trí của Etutor-Pen trên thị trường sản phẩm giáo dục tại Việt Nam", chị Trần Thị Thủy - Giám đốc E-Tech cho biết.


Chị Trần Thị Thủy - Giám đốc E-Tech.

Phát biểu tại lễ ký kết, Hoa khôi Hoàng Hà đã chia sẻ: "Được đồng hành cùng E-Tech cũng như Etutor-Pen là niềm vinh dự rất lớn của Hà. Hà sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian sắp tới để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong việc đưa E-Tech cũng như Etutor-Pen ghi danh trên bản đồ thiết bị giáo dục được người Việt lựa chọn và tin dùng".


Hoàng Hà đi ra từ cuộc thi Duyên dáng Tài sắc Việt với ngôi vị Hoa khôi danh giá, cô đã có những kế hoạch mới và gặt gái được rất nhiều thành công. Bên cạnh đó, cố còn lấn sân sang lĩnh vực tổ chức sự kiện, xây dựng thương hiệu, nhân hiệu và cũng đã có những thành công nhất định như trở thành giám khảo Miss Vietnam Photo Model 2020 hay mentor trong dự án Gương mặt truyền cảm hứng (mùa 2)… Không chỉ có vậy, Hoa khôi Hoàng Hà còn là một người giàu lòng nhân ái, luôn sẻ chia giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống thế nên Hoàng Hà luôn được mọi người tin yêu và giao cho cô đảm nhận những vị trí quan trọng trong các dự án xã hội nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh có cuộc sống tốt hơn. Vừa qua, ngay khi đại dịch Covid-19 trở nên phức tạp hơn, Hoàng Hà đã đăng ký hiến 1 lá phổi của mình cho bệnh nhân là phi công người Anh đang nguy kịch được điều trị tại bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM.



Với tâm niệm sống đẹp và là người sống tích cực, lạc quan, vượt qua nhiều khó khăn để thực hiện ước mơ, những khó khăn, trở ngại với người đẹp Hoàng Hà cũng là một chất xúc tác để cảm thấy cuộc sống có nhiều thi vị, nên cô luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Trong vai trò Đại sứ thương hiệu, nữ doanh nhân là cầu nối để trao truyền tri thức đến muôn nhà. Người đẹp là gương mặt đại diện xinh đẹp, uy tín và sáng giá cho nhiều nhãn hiệu trong tương lai.



Hoa khôi Hoàng Hà chụp hình kỷ niệm của tập thể CBNV E-Tech.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT