Được tạo bởi Blogger.

DJ Billion: Từ một cậu bé miền núi trở thành một nhân vật đa năng trong ngành giải trí nightlife

DJ Billion được biết tới từ năm 2010 trên các diễn đàn DJ và là 1 nhân vật có sức ảnh hưởng với các đồng nghiệp. Được mệnh danh là một nhân vật đa năng trong lĩnh vực giải trí nightlife.

DJ Billion: Từ một cậu bé miền núi trở thành một nhân vật đa năng trong ngành giải trí nightlife.

Nhắc đến thảo nguyên Mộc Châu có lẽ mọi người hay liên tưởng đến những đồi chè, bò sữa… Một mảnh đất về du lịch quốc gia. Nhưng ở đây đã có một chàng trai liều lĩnh bước vào thế giới "Nightlife".

Tiên phong trong trào lưu hiphop tại Mộc Châu, Billion, người đột phá đầu tiên trong giới Bboy, DJ tại quê hương mình.

Billion tên thật là Nguyễn Duy Minh, anh là người con của xứ chè Mộc Châu và đến thời điểm hiện tại đã để lại 1 ấn tượng rất lớn trong lòng giới trẻ nơi đây.

Được sinh ra và lớn lên tại gia đình lao động, cả gia đình không có ai theo ngành nghệ thuật. Nhưng niềm đam mê cháy bỏng với hiphop đã dẫn đường anh đến với niềm đam mê DJ. Khi tham gia một giải đấu hiphop cùng Unity Crew, anh thấy một DJ chơi nhạc và anh đã bị cuốn hút từ đây.

Tự tìm hiểu qua các clip trên Youtube và tập chơi nhạc qua các phần mềm. Trong thời gian học nghề tại Hà Nội, năm 2010 anh đã gặp được một DJ yêu quý anh và truyền lại những kinh nghiệm quý báu. Đến nay, Billion đã có kinh nghiệm 10 năm trong nghề.

Billion biểu diễn tại New Hạ Long Club.

Với sự cố gắng không ngừng, anh đã mạnh dạn tham gia các cuộc thi DJ online được tổ chức tại diễn đàn DJ VN88 và cuộc thi DJ/Producer Competition 2018 của Infinity Club Hà Nội tổ chức và đã lọt vào Top 9.

Ngoài khả năng DJ, MC, anh còn được biết tới khi là một Designer đã thiết kế rất nhiều poster, visual cho các DJ, ca sĩ nổi tiếng. Với khả năng hiện có, có thể nói Billion là một nhân vật đa năng trong ngành giải trí nightlife.

Billion chia sẻ: "Mình không hề theo học về âm nhạc, chỉ là dùng cảm nhận để học hỏi và không bao giờ nản lòng".

Khi hỏi đến dự định tương lai, anh cho biết, sẽ thành lập một group về DJ và phim ảnh cho riêng mình và cũng như cố gắng hơn nữa để phát triển công việc hiện tại.

"Tôi yêu sân khấu, yêu tất cả những gì có trên sân khấu", lời khẳng định của anh chắc như đinh đóng cột, "không bóng bảy, không mang nặng tính hình ảnh nhưng đó là tôi!".




Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT