Được tạo bởi Blogger.

Cái duyên với mỹ phẩm của chàng trai 9x Sài Gòn

Gặp Gia Thành, tân binh mới trong làng kinh doanh mỹ phẩm với tuổi thơ cơ cực đã giúp anh thành công như ngày hôm nay.

Cái duyên với mỹ phẩm của chàng trai 9x Sài Gòn.

Ngay từ khi còn học cấp 3, anh đã tập tành học hỏi về kinh doanh. Gia Thành đã tự lập đi làm việc thêm ngoài giờ học tại một cửa hàng quần áo. Được một thời gian sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh đã chính thức đầu quân làm nhân viên cho các cửa hàng điện máy. Với tính cách lanh lợi, chịu khó, Gia Thành từng bước trở thành một trong những nhân viên bán hàng loại ưu tú, luôn được cấp trên và đồng nghiệp quý mến.


"Kinh doanh đến với mình cũng là một cái duyên, sau khi thấy mình không hợp với nghề mở quán xá, lại được một chị bạn mở lời rủ bán hàng chung kiếm thêm thu nhập, mình đã theo và duy trì phát triển cho đến bây giờ", anh cho biết. Thời gian đầu chỉ bán ăn phần trăm, mỗi tháng chỉ được 1 - 2 triệu đồng thực sự rất nản nhưng không bỏ cuộc, anh lấy vốn tự có lấy ngắn nuôi dài và cho đến bây giờ anh thực sự không hối hận vì đã lựa chọn công việc này.


"Để được thành công ngày hôm nay, Thành đã trải qua rất nhiều ngành nghề để nuôi sống bản thân mình và phụ giúp gia đình. Trước khi đến với M.O.I, Gia Thành không nghĩ là mình làm tốt đến vậy. Có lẽ mỹ phẩm là cái duyên với Thành. Qua đây Thành cũng cám ơn chị Hồ Ngọc Hà đã xây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm M.O.I cosmetics đã giúp Gia Thành có được thành công như ngày hôm nay. Không chỉ thành công về mặt tài chính mà qua đây đã giúp Gia Thành có được thêm kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu cá nhân", chàng trai 9x chia sẻ.

Ngoài ra, anh còn cho biết quan điểm cá nhân của mình về việc làm đẹp của nam giới thời hiện đại. Có thể lúc trước quan niệm rằng phái mạnh chưa cần thiết phải làm đẹp nhưng với thời buổi hiện nay, khi thế giới bước vào thập niên thứ hai của thế kỷ 21 thì việc làm đẹp cho nam giới lại rất cần thiết vì đó là sự thể hiện nếp sống văn minh và lịch sự của phái mạnh. Làm đẹp cho bản thân là tôn trọng chính mình cũng như người mọi người xung quanh.


Chia sẻ về dự định trong tương lai, anh cho hay: "Tương lai mình mong muốn có được một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng riêng cho bản thân cũng như mở rộng được mạng lưới kinh doanh, mang lại thu nhập ổn định, thêm được việc làm cho nhiều người".

Hạ Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT