Được tạo bởi Blogger.

Tưng bừng lễ hội Halloween tại Lễ tốt nghiệp Học viện thẩm mỹ New Gem

Lễ tốt nghiệp Quý IV ngày 30/10/2019 vừa qua tại Học viện thẩm mỹ New Gem Education với chủ đề Halloween đã diễn ra sôi động dành cho các học viên chuyên ngành nail, makeup, spa, phun xăm.

Tưng bừng lễ hội Halloween tại Lễ tốt nghiệp Học viện thẩm mỹ New Gem.


Lễ tốt nghiệp diễn ra long trọng trong sự hân hoan, phấn khởi không chỉ của những học viên chuyên ngành nail, makeup, spa, phun xăm mà còn của Ban Giám đốc cùng quý thầy cô giảng dạy các bộ môn.




Các học viên đã thực hiện các bài thi để nhận bằng tốt nghiệp tại New Gem.

Học viên tham dự lễ tốt nghiệp tại Học viện thẩm mỹ New Gem.



Các tác phẩm dự thi nail và makeup của học viên.

Trường thẩm mỹ New Gem Education là một trong những trường thẩm mỹ đi đầu trong việc định hướng và đào tạo các chuyên ngành mail, makeup, spa hay phun xăm, giúp các học viên không chỉ có được những kiến thức chuyên môn, mà còn hiểu đúng và đủ sự lựa chọn, giúp học viên đạt được những ước mơ trong sự nghiệp của mình.

Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, New Gem Education còn phối hợp các diễn giả, các đối tác để tổ chức những chương trình nâng cao tay nghề, đào tạo kỹ năng, giúp học viên bắt kịp các xu hướng trên thế giới, có dịp giao lưu với các chuyên gia đầu ngành, đồng thời có thêm những kỹ năng vận hành các cơ sở của chính mình.

Lễ tốt nghiệp tại Học viện thẩm mỹ New Gem diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi.

Thành phần Ban Giám khảo quyền lực của cuộc thi: (từ trái qua) Nam vương Doanh nhân Thế giới Jony Hoàng Long - Á vương Điện ảnh Bezi Đường - Ms. Lâm Diu Linh là Giám đốc công ty K&C - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu Lý Thiên Nương - Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu Jolie Thơ Nguyễn - Ca sĩ Thiên Phúc - Doanh nhân Thanh Tuyền - Ms. Mỹ Lan đại diện Goldenmark Consultant Company - Ms. Hải Nguyên đại diện Công ty Song Ngọc New Gem - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Học viện thẩm mỹ New Gem không chỉ là nơi được các học viên trong và ngoài nước tin tưởng mà hơn thế, đây cũng là nơi mà các vị khách từ giới văn phòng cho đến doanh nhân, nghệ sỹ, đặc biệt là các khách hàng khó tính đã chọn lựa.

Học viện thẩm mỹ New Gem - Nơi trao gửi niềm tin cho bạn cho tôi


Với việc đào tạo chuyên sâu, bài bản và khoa học nhất, Trường đào tạo thẩm mỹ New Gem Education thực sự đã trở thành nơi trao gửi niềm tin của nhiều học viên trong và ngoài nước. New Gem Education luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội với mong muốn đào tạo học viên với tay nghề vững chắc để có hành trang tốt nhất vào đời, đồng thời đáp ứng được nhu cầu xã hội đang ngày càng tăng cao về ngành làm đẹp.

Học viện thẩm mỹ New Gem luôn mang đến cơ hội tốt nhất cho những học viên theo học các ngành nghề tại đây.

Trường Thẩm Mỹ New Gem Education:

Địa chỉ 1 tại TPHCM: 126B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM - Hotline: 0939 878 979 - Email: newgemhcm@gmail.com

Địa chỉ 2 tại Tây Ninh và địa chỉ 3 tại Bà Rịa.

Theo New Gem
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT