Được tạo bởi Blogger.

Nam Cường: Người "tiếp lửa" cho các ca sĩ

Nam Cường có tên thật là Lương Ngọc Cường, sinh ngày 20/04/1996 là một chàng trai hài hước và cá tính. Hiện tại, công việc chính của Nam Cường là kinh doanh.

Nam Cường: Người "tiếp lửa" cho các ca sĩ.

Anh thông thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung, Thái. Với lợi thế như vậy nên công việc giao thương với Cường rất thuận lợi. Điều đặc biệt được biết tới đó là Cường không hề học đại học hay qua một trường lớp đào tạo nào. Năm nay chỉ mới 23 tuổi nhưng những gì Cường đang có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh sở hữu xế hộp Honda CRV, có nhà riêng.



Với vẻ ngoài điển trai và tài năng như vậy, không lạ gì khi trang cá nhân facebook của anh sở hữu hơn 16 nghìn lượt theo dõi. Ngoài ra thì anh cũng được biết đến là người quản lý các fanpage của các ca sĩ nổi tiếng như Nam khang, Vương Bảo nam và nhiều ca sĩ khác. Anh có mối quan hệ rất thân thiết với các nghệ sĩ, là người "tiếp lửa" cho các ca sĩ.



Tâm sự dự định ấp ủ sắp tới của anh là mở rộng kinh doanh, mở chuỗi cửa hàng thời trang bán các mặt hàng giày dép, quần áo rất lớn. Đồng hành với các nghệ sỹ như niềm đam mê trong công việc, Cường sắp tới sẽ kết hợp cùng Nam Khang, Vương Bảo Nam, Du Thiên với nhiều MV khac nữa.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT