Được tạo bởi Blogger.

Mỹ Ngọc nói gì khi Anh Thi kế nhiệm danh hiệu Quán quân Duyên dáng Bolero của mình?

Trong đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp trên đài Vĩnh Long, Mỹ Ngọc làm host dẫn dắt chương trình một cách trọn vẹn đầy cảm xúc.

Mỹ Ngọc nói gì khi Anh Thi kế nhiệm danh hiệu Quán quân Duyên dáng Bolero của mình?

Cách đây đúng 1 năm, Mỹ Ngọc xuất sắc đăng quang Duyên dáng Bolero 2018 một cách thuyết phục. Không chỉ xinh đẹp, Mỹ Ngọc còn đa tài khi thể hiện được khả năng diễn xuất, nhảy múa và giọng hát bolero ngọt ngào. Với sự duyên dáng của mình, cô đã trở thành Quán quân mùa đầu tiên. Đây là bước ngoặt mới mở ra cho người đẹp Đà Lạt khi trở thành cái tên được săn đón trong showbiz Việt.



Với vai trò là MC chuyên nghiệp song song lĩnh vực ca hát, Mỹ Ngọc tiếp tục được BTC tin tưởng giao nhiệm vụ host Duyên dáng Bolero 2019. Sau 3 tháng đồng hành, dẫn đắt và hỗ trợ thí sinh, Mỹ Ngọc cùng BTC đã góp phần tạo nên một mùa Duyên dáng Bolero bùng nổ về chất lượng các tiết mục. Đêm chung kết với sự góp mặt của 4 thí sinh Anh Thi, Trương Như Ý, Trương Bảo Như, Băng Khuê với 4 tiết mục được đầu tư công phu hoành tráng cùng 4 tiết mục hát với đàn guitar. Với nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, Quán quân đã gọi tên Anh Thi.



Nhìn lại những giây phút cuối trong 1 năm đương nhiệm với vai trò Quán quân, Mỹ Ngọc không khỏi xúc động. Nữ ca sĩ như sống lại cảm xúc 1 năm trước khi mình đã vượt qua nhiều vất vả, thị phi suốt cuộc thi để có thể chạm vào ngôi vị Quán quân. Cô rất trân trọng danh hiệu này vì đó là thành quả, sự tự hào và cũng là bệ phóng giúp Mỹ Ngọc rất nhiều trong sự nghiệp ca hát.

Chọn cho mình thiết kế dạ hội bó sát ôm body đồng hồ cát, Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngày càng rực rỡ sau đăng quang. Cô chọn kiểu tóc tết dài cá tính sang trọng khi được đính pha lê lên tóc. Bộ trang phục giúp người đẹp khoe khéo thềm ngực gợi cảm cùng số đo chuẩn. Là 1 người đẹp đa năng, với sự dẫn dắt của Mỹ Ngọc, Duyên Dáng Bolero 2019 thành công và tạo được hiệu ứng rất lớn.



Mỹ Ngọc cho biết, Anh Thi trở thành Quán quân cũng là kết quả cô đoán trước được vì theo dõi đồng hành suốt cuộc thi và cũng là sự lựa chọn của chị Phi Nhung, anh Quang Hà, anh Vũ Thành Vinh. Mỹ Ngọc thấy Anh Thi là cô gái nhẹ nhàng, tinh tế, nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát đúng chất bolero ngọt ngào. Cô dung hòa được nhiều yếu tố nên để tính đường xa, Anh Thi có nhiều hy vọng nhất.

Và kết quả không nằm ngoài dự đoán của Mỹ Ngọc. Cô hy vọng, Anh Thi sẽ cố gắng trên chặng đường sắp tới để danh hiệu Duyên dáng Bolero của mình phát triển hơn. Cô cũng động viên 3 cô gái còn lại với danh hiệu Á quân rằng, rất nhiều Á quân các cuộc thi đều có cơ hội vươn lên thành ngôi sao, quan trọng là bản thân mình sau cuộc thi như thế nào, đã vào đến Top 4 thì ai cũng xuất sắc cả, danh hiệu Quán quân chỉ có 1 nên ai dùng hòa trọn vẹn hơn các yếu tố thì may mắn hơn 1 chút thôi.



Sau khi hoàn thành xong vai trò host Duyên dáng Bolero 2019, Mỹ Ngọc sẽ phát hành MV nhạc trẻ mà cô và ê-kíp đã quay xong dự kiến đầu tháng 11 ra mắt. Suốt 1 năm đương nhiệm Quán quân Duyên dáng Bolero, Mỹ Ngọc đã phát hành 3 Album bolero được làm mới các ca khúc cũ và có những ca khúc mới được Mỹ Ngọc đặt riêng cùng rất nhiều MV. Đó là sự nỗ lực của Mỹ Ngọc để cái tên Duyên dáng Bolero được rất nhiều người biết đến.

Ivan Nguyen
Ảnh: Nguyễn Anh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT