Được tạo bởi Blogger.

Công Hà: Chàng trai có body đẹp cuốn hút tham gia phim "Bệnh viện mỹ nam"

Được biết đến như một mỹ nam sở hữu chiều cao của người mẫu, chàng diễn viên khoa điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM được mời vào vai nam chính trong phim "Bệnh viện mỹ nam" dự kiến ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Công Hà: Chàng trai có body đẹp cuốn hút tham gia phim "Bệnh viện mỹ nam".

Công Hà là một trong những gương mặt nổi bật của Top 30 tại Mister Việt Nam 2019 - cuộc thi quốc gia duy nhất dành cho phái mạnh tại Việt Nam. Sau cuộc thi, thông tin và hình ảnh về chàng trai này luôn được cộng đồng mạng quan tâm, nhiều cơ hội cũng như cánh cửa nghệ thuật đã mở ra với chàng trai có body chuẩn 6 múi, quê ở Đắk Nông.



Công Hà cho biết, anh đến với cuộc thi như một cuộc thử thách bản thân và học hỏi được rất nhiều điều từ cuộc thi uy tín cũng như danh giá hàng đầu Việt Nam dành cho phái mạnh này.

Hiện tại, Công Hà là một gương mặt khá đắt show quay hình MV cho các nghệ sĩ. Chàng trai sở hữu chiều cao 1m80 này là gương mặt quen thuộc trong MV của các ca sĩ như: MV "Tận cùng chỉ là lời hứa" của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, MV "Đời hư ảo" của ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ, MV "Anh hàng xóm" của BB Trần...




Công Hà học khoa diễn viên kịch - điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM và là gương mặt quen thuộc trong các dự án phim ngắn, đặc biệt là các dự án phim dành cho cộng đồng LGBT. Trong số các phim ngắn này có thể kể đến như "Si", anh thủ vai chính và sắp tới là một vai diễn nhiều "đất" để thể hiện trong dự án "Cộng".




Để có được một vẻ đẹp rắn rỏi và thu hút, Công Hà cho biết anh thường xuyên phải luyện tập. Anh chia sẻ, việc tập luyện thể thao ở một người đàn ông rất quan trọng vì nó không chỉ mang lại vẻ đẹp, sự tự tin cho phái mạnh mà còn đem đến sức khỏe cũng như nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Sắp tới, Công Hà sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai nam chính trong "Bệnh viện mỹ nam" - một dự án phim đang được rất nhiều khán giả chờ mong.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT