Được tạo bởi Blogger.

Võ Minh Lâm và "mẹ" Thanh Hiền chịu đựng những cơn mưa đến bị sốt

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nghệ sĩ Võ Minh Lâm cho ra mắt phim ca nhạc "Má ơi đừng khóc" gây xúc động mạnh với khán giả.

Võ Minh Lâm và "mẹ" Thanh Hiền chịu đựng những cơn mưa đến bị sốt.

Võ Minh Lâm là gương mặt rất quen thuộc với khán giả yêu thích bộ môn cải lương. Từng đoạt giải Quán quân cuộc thi "Chuông vàng vọng cổ" năm đầu tiên 2006, đến nay với sự cố gắng không ngừng, Võ Minh Lâm đã trở thành một anh kép đẹp của sân khấu cải lương với giọng hát ngọt ngào, riêng biệt của mình.

Với phim ca nhạc "Má ơi đừng khóc", đây không phải là lần đầu tiên Võ Minh Lâm thử sức với âm nhạc mà trong quá trình tham gia các cuộc thi, gameshow, các chương trình truyền hình thực tế, Võ Minh Lâm đã thể hiện rất nhiều ca khúc nhạc trữ tình, bolero, dân ca quê hương được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt.




Chính điều đó là động lực để Võ Minh Lâm quyết định ra mắt phim ca nhạc "Má ơi đừng khóc" với ba ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ (sáng tác Cao Hoàng Lâm), Bún riêu cua đồng (sáng tác Lâm Quang Long), Còn thương rau đắng mọc sau hè (sáng tác Bắc Sơn) mang màu sắc dân ca, trữ tình nhưng được khai thác ở góc nhìn trẻ trung, mới mẻ qua tiếng hát ngọt ngào, đầy tình cảm của Võ Minh Lâm với sự tham gia của các diễn viên: Thanh Hiền, Thư Nguyễn, Lê Cường, Bé Thành Công, Bé Tuấn Kiệt, Nguyễn Thanh Nhí, Phước Tính, Trọng Thanh... Phim do Phạm Minh Huy biên kịch và đạo diễn.




"Má ơi đừng khóc" là câu chuyện đẫm nước mắt của một người mẹ bị mất con từ năm 12 tuổi do một cơn bệnh đột ngột, đồng thời cũng do sự vô tâm của người cậu ham rượu chè. Tuy nhiên, người mẹ này không chịu chấp nhận sự thật, mấy chục năm dài, bà vẫn chờ đợi, mong ngóng đứa con trai của mình trở về.

Phim ca nhạc với rất nhiều hình ảnh con đò, bến nước, mái nhà tranh đơn sơ, con đường làng, những cơn mưa như trút nước, đặc biệt là vẽ ra một bức hoạ về tình mẫu tử rất thiêng liêng. Võ Minh Lâm cho biết: "Mẹ là một hình tượng đẹp nhất trong cuộc đời mà không ai có thể thay thế. Bản thân Lâm rất yêu kính mẹ của mình, luôn sống hiếu thảo với mẹ. Qua bộ phim ca nhạc này, Lâm muốn gửi đến tất cả các bà mẹ là dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào hãy vui lên, đừng khóc nữa. Những ai sắp làm mẹ cũng hãy hạnh phúc thật nhiều. Đây cũng là món quà mà Lâm muốn dành tặng cho tất cả những người mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10".



"Để có những thước phim xúc động này, Lâm rất biết ơn cô Thanh Hiền - người đóng vai mẹ Lâm lúc về già. Cô Thanh Hiền là người chuyên trị vai người mẹ khổ cực trên màn ảnh. Trong phim này, Lâm và cô đã bị đạo diễn "hành" lên bờ xuống ruộng, nhất là phải chịu đựng những cơn mưa lạnh đến bị sốt luôn. Ngoài ra, tất cả mọi người trong ê-kíp đều "làm hết sức mình, lao động rất nhiệt tình để có được sản phẩm rất tuyệt vời như hôm nay", Võ Minh Lâm bật mí.


"Má ơi đừng khóc" không chỉ có những giai điệu dân ca, quê hương trữ tình được kể bằng hơi thở của những người trẻ mà phim còn gây xúc động và chạm đến trái tim người xem, người nghe bởi nét diễn xuất rất mộc mạc nhưng dễ lấy nước mắt khán giả của Võ Minh Lâm. Với "Má ơi đừng khóc", một lần nữa Võ Minh Lâm đã có những bước đột phá mới trên con đường nghệ thuật của mình.



"Má ơi đừng khóc" phát hành độc quyền trên kênh Võ Minh Lâm Official vào ngày 17/10.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT