Được tạo bởi Blogger.

Vinh danh Dương Thị Ngọc Bích xuất sắc lọt Top 5 "Best Skills - Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế 2019"

Cuộc thi Best Skills là sân chơi cho những ai đam mê nghệ thuật và cái đẹp. Cùng ngắm trọn tác phẩm của thí sinh Dương Thị Ngọc Bích đã xuất sắc lọt vào Top 5 trong hạng mục Tay Nghề Đẳng Cấp.

Vinh danh Dương Thị Ngọc Bích xuất sắc lọt Top 5 "Best Skills - Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế 2019".

Cuộc thi "Besk Skills - Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế" là một sân chơi đầy ý nghĩa đối với những ai đam mê nghệ thuật và đang hoạt động trong các lĩnh vực Makeup - Nail - Spa/Chăm sóc da - Phun xăm thẩm mỹ. Cuộc thi được tổ chức thường niên bởi Học viện thẩm mỹ New Gem và Hiệp hội đào tạo làm đẹp quốc tế AITRAB nhằm tôn vinh và phát hiện những tài năng mới trong những lĩnh vực hoạt động kể trên.

(Từ trái qua) Chuyên gia trang điểm Rich Nguyễn - Chuyên gia thẩm mỹ quốc tế Ahmad - Hoa hậu Nguyễn Thư Di - Hoa hậu điện ảnh Diệu Hương - Hoa hậu nhân ái toàn cầu Jolie Thơ Nguyễn - Giám đốc thương hiệu Milcah Brian Toàn Nguyễn - Ca sĩ Đỗ Quyên - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông - Á vương doanh nhân thế giới 2019 Tăng Thiên Thành.

Những thí sinh đoạt được giải thưởng cao ở từng lĩnh vực sẽ nhận được Chứng nhận của Hiệp hội đào tạo làm đẹp quốc tế AITRAB cũng như profile cá nhân riêng được PR trên tất cả các đơn vị truyền thông hợp tác cùng chương trình. Đây là cơ hội có một không hai cho những ai đang muốn khẳng định bản thân và bắt phát triển sự nghiệp cá nhân.

Dương Thị Ngọc Bích và Hoa hậu nhân ái toàn cầu Jolie Thơ Nguyễn.

Chị Ngọc Bích chia sẻ: "Tôi tên Dương Thị Ngọc Bích, sinh ra và lớn lên tại huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang. Hiện tại tôi đang kinh doanh spa & clinic tại số 71 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8. Tôi đã theo đuổi nghành spa đã hơn 8 năm vì đam mê nên tôi quyết định học thêm phun xăm thẩm mỹ với mong muốn kinh doanh riêng lẻ và theo đuổi đam mê của nghành làm đẹp".



Cùng ngắm lại những hình ảnh của thí sinh Dương Thị Ngọc Bích trong đêm thi!

Cuộc thi Best Skills 2019 đã kết thúc trong sự thành công ngoài mong đợi. Những năm tới đây, hy vọng cuộc thi Best Skills sẽ còn tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho tất cả những ai đam mê các lĩnh vực Makeup - Nail - Spa/Chăm sóc da - Phun xăm thẩm mỹ. Học viện thẩm mỹ New Gem xin cảm ơn tất cả các đối tác đã hỗ trợ để mang đến một đêm thi đầy sắc màu và đáng nhớ.

Học viện thẩm mỹ New Gem là trung tâm đào tạo dạy nghề uy tín hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận như Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh... Theo học tại New Gem, bạn sẽ được đào tạo theo lộ trình chuyên nghiệp, được thiết kế bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, từng đoạt nhiều giải thưởng nghề danh tiếng trong nước & quốc tế. Kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận được bằng chứng nhận của tổng cục dạy nghề cũng như cơ hội được tham gia các cuộc thi tay nghề quốc tế để khẳng định bản thân.

Học viện thẩm mỹ New Gem:
Địa chỉ: 126B Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TPHCM
Hotline: 093 987 8979

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT