Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nguyễn Thị Hồng Vân đến từ Việt Nam đã xuất sắc đăng quang Miss International 2019

Tối ngày 22 và 23/10/2019, đêm bán kết và chung kết cuộc thi Miss Chinatown World Thailand 2019 đã diễn ra với sự góp mặt đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới như Philippines, Malaysia, Thailand, Vietnam, Taiwan, Japan, China...

Người đẹp Nguyễn Thị Hồng Vân đến từ Việt Nam đã xuất sắc đăng quang Miss International 2019.

Hơn 20 thí sinh đã trải qua 4 phần thi chính gồm: Tài năng, Trang phục truyền thống (với những bộ áo dài của nhà thiết kế Nguyễn Tuấn), Trang phục dạ hội (của nhà thiết kế Tom Kara) và phần thi Ứng xử. Người đẹp Nguyễn Thị Hồng Vân đến từ Việt Nam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý Miss International 2019 (Hoa Hậu Đại Sứ Quốc Tế 2019) và được trao tặng vương miện hoa hậu trị giá 200 triệu đồng và nhiều tặng phẩm từ nhà tài trợ như mỹ phẩm Milcah, sản phẩm làm đẹp từ Magiclife...




Hoa Hậu Đại Sứ Quốc Tế Nguyễn Thị Hồng Vân sinh năm 1985 cao 1m7, số đo 3 vòng chuẩn (85-63-95) là một trong số ít thí sinh có khả năng giao tiếp 8 ngoại ngữ. Danh hiệu Đương Kim Hoa Hậu năm nay thuộc về thí sinh đến từ Đài Loan Trần Thu Hiền (Grand Winner Miss Chinatown World Thailand 2019). Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng phụ khác trong đêm chung kết cho các thí sinh xuất sắc.




Cuộc thi hoa hậu Miss Chinatown World Thailand 2019 tại Bangkok, Thái Lan do Chủ tịch Tam YM và hai Hoa hậu Trưởng BTC Juan Shih Yu Mei và Nguyễn Gia Trân đến từ Đài Loan phối hợp cùng Công ty Barbara Thái Lan thực hiện.

Sau khi đăng quang, các hoa hậu đã thực hiện chuỗi hoạt động xã hội thiện nguyện mang tên Người Đẹp Nhân Ái phối hợp cùng MC Sa Khang (biên tập chương trình) và các anh chị em nghệ sĩ phát quà và biểu diễn văn nghệ tại bốn địa điểm:

1. Mái Ấm Huynh Đệ (đang nuôi giữ gần 100 trẻ khiếm thị)
2. Viện Dưỡng Lão Củ Chi
3. Mái Ấm Mai Hòa
4. Mái Ấm Thiên Phước (nơi đang cưu mang các trẻ em dị tật)




Chương trình được đạo diễn và dẫn dắt bởi MC Sa Khang (nghệ sĩ đa tài vừa là ca sĩ, vừa biết ảo thuật và giao tiếp nhiều ngoại ngữ).




MC Sa Khang (giữa).

Ivan Nguyen
Ảnh: Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT