Được tạo bởi Blogger.

Lily Chen diện áo dài "ăn mừng" vai diễn đầu tay trong Thất Sơn Tâm Linh

Trong loạt ảnh mới nhất, Á quân "Tình Bolero" Lily Chen có dịp khoe nhan sắc rực rỡ, vóc dáng thon thả khi diện 4 thiết kế áo dài có sự pha trộn giữa nét cổ điển và tinh thần hiện đại.

Lily Chen diện áo dài "ăn mừng" vai diễn đầu tay trong Thất Sơn Tâm Linh.

Đang gây sốt với vai diễn trong Thất Sơn Tâm Linh, Lily Chen lại khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" khi tiếp tục khoe sắc nền nã trong tà áo dài thướt tha, quyến rũ. Nếu như trên màn ảnh sexy, gợi cảm bao nhiêu thì trong bộ ảnh lần này, Lily Chen lại kín đáo, nền nã bấy nhiêu.

Những thiết kế áo dài lần này được phối hợp khá ăn ý giữa chất liệu voan và ren, nên dù là những mẫu áo dài thiết kế rất kín cổng cao tường nhưng vẫn giúp Lily Chen khoe được hết những đường nét quyến rũ của người phụ nữ.




Là ca sĩ hát bolero, thế nên áo dài luôn là kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của Lily Chen. Nhưng Á quân Tình Bolero không đóng khung trong một hình ảnh cố định mà lại mang hình ảnh đa dạng phù hợp từng thời điểm xuất hiện mang đến sự mới mẻ cho chính mình. Khi đi hát, Lily Chen nữ tính thanh lịch với áo dài, khi đi event, đi diễn Lily Chen lại thoải mái biến hóa theo yêu cầu của BTC để tránh gây nhàm chán.

Mặc dù thành danh trong lĩnh vực ca hát chưa được bao lâu, nhưng Lily Chen thường xuyên được nhiều nhà thiết kế chọn làm "nàng thơ" cho bộ sưu tập thời trang của họ, đặc biệt là BST áo dài. Cô cũng là gương mặt ấn tượng xuất hiện trong khá nhiều chương trình thời trang vì được nhiều nhà thiết kế yêu thích.




Sau khi giành danh hiệu Á quân Tình Bolero, Lily Chen tiếp tục tạo tiếng vang trong phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh do mình đóng vai thứ chính đang gây sốt trong những ngày qua. Dù là vai diễn đầu tay, nhưng Lily Chen nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả xem phim. Đây là động lực lớn để Lily Chen tiếp tục tấn công lĩnh vực phim ảnh trong thời gian tới.

Hiện Lily Chen cũng được mời tham gia một vai khách mời quan trọng trong bộ phim truyền hình Kẻ Sát Nhân Cô Độc. Người đẹp rất vui vì có nhiều cơ hội để mình thử sức ở nhiều lĩnh vực. Trong lĩnh vực âm nhạc, người đẹp đang ấp ủ nhiều dự án lớn để gửi tới người hâm mộ trong thời gian tới.



Áo dài: Kinzu
Photo: Linh Phạm
Makeup: Tài Phạm
Tóc: Trần Trung Tín

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT