Được tạo bởi Blogger.

Gala "Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019" tìm ra 16 Đại sứ đến từ 16 tỉnh thành

Sau chặng đường 3 tháng tìm kiếm, Ban tổ chức đã chọn ra 16 doanh nhân tâm sắc vẹn toàn để trở thành 16 Đại sứ Nhân ái, đại diện cho 16 tỉnh thành tại Việt Nam để cùng chung tay thực hiện các dự án thiện nguyện, gieo yêu thương cho cộng đồng.

Gala "Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019" tìm ra 16 Đại sứ đến từ 16 tỉnh thành.

Tối 16/10, đêm Gala tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019 với chủ đề Trái tim Nhân ái được tổ chức tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam. Với thông điệp mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái, đêm Gala tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019 là một hành trình ý nghĩa nhằm tìm kiếm, quy tụ những người phụ nữ có tấm lòng nhân ái, yêu thích hoạt động thiện nguyện.

Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019 là một dự án được doanh nhân Lê Ngọc Hưng - TGĐ Công ty CP Truyền Thông Giải Trí HKT ấp ủ từ lâu nhằm gắn kết những gương mặt đại sứ hành động vì cộng đồng. Sau 3 tháng triển khai dự án, Công ty Cổ phần Truyền Thông Giải Trí HKT được Sở Văn hóa Thể thao & Du Lịch phê duyệt, cấp phép chương trình Gala tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019, và trong nhiệm kỳ đầu đã tìm kiếm được 16 gương mặt đại sứ nhân ái đến từ 16 tỉnh thành.




Chương trình nghệ thuật "Trái tim Nhân ái" thu hút người xem bởi các màn trình diễn của các nghệ sĩ Dương Ngọc Thái, Dương Hồng Loan, Hồng Quyên, Huỳnh Thanh Vinh, Thu Trang Bolero, Huy Cường, VMusic1, vũ đoàn Power, bé Ku Tin...

Để chọn ra 16 gương mặt xứng đáng giữ vai trò Đại sứ Nhân ái, Ban tổ chức đã có hơn 3 tháng tìm kiếm, làm việc cùng các doanh nhân. Thông qua clip hành trình Đại sứ Nhân ái, các nữ doanh nhân đã đưa người xem đến với nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là hành trình đầy gian khó, các nữ doanh nhân đã không quản ngại khó khăn để hoàn thành sứ mệnh nhân ái. 16 người đẹp đã thể hiện được sự kết nối với cộng đồng, lan tỏa sức mạnh, sự đoàn kết, yêu thương và họ xứng đáng được xướng tên trong lễ tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019.




Sau tiết mục nghệ thuật đặc sắc, ý nghĩa với chủ đề "Trái tim Nhân ái" với 4 ca khúc: Quê hương ba miền, Quê em mùa nước lũ, Miền trung máu chảy ruột mềm, Trái tim nhân ái, 16 "bông hoa" đã có màn trình diễn thời trang trên nền nhạc "Em đẹp nhất đêm nay" do ca sĩ Khưu Huy Vũ thể hiện. Không chỉ thể hiện là những cô gái mạnh mẽ mang tấm lòng nhân ái chia sẻ yêu thương, 16 nữ doanh nhân còn tỏa sáng trên sân khấu theo một cách riêng. Họ sải bước trình diễn trang phục tự tin và nổi bật với nhan sắc mặn mà, thu hút. Sau phần trình diễn thời trang là khoảnh khắc quan trọng để MC xướng tên 16 người đẹp xứng đáng được lựa chọn là 16 Đại sứ Nhân ái.

- Đại sứ Nhân ái tỉnh Đà Nẵng: Doanh nhân Lina Hoàng
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Hải Phòng: Doanh nhân Mai Hoa
- Đại sứ Nhân ái TP. Hồ Chí Minh: Diễn giả Phan Thị Huỳnh Như
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Bình Dương: Doanh nhân Thanh Đạm
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Tiền Giang: Doanh nhân Lê Huỳnh Mỹ Dung
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Đồng Tháp: Hoa hậu công sở Thảo Vy
- Đại sứ Nhân ái tỉnh An Giang: Á hậu Ngọc Liên
- Đại sứ Nhân ái Bà Rịa Vũng Tàu: Á hậu Cherry Phương Trần
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Vĩnh Phúc: Hoa hậu Diệu Thuý
- Đại sứ Nhân ái Thủ đô Hà Nội: Doanh nhân Nguyệt Nga
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Bắc Giang: Doanh nhân Thanh Nguyễn đại diện thương hiệu trị nám Noubuyihao
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Cần Thơ: Doanh ngân Lê Thị Kiều Tiên
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Quảng Ngãi: Á hậu Sử Trần
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Nghệ An: Ca sĩ Lam Quỳnh
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Cà Mau: Doanh nhân Diệu Ngọc
- Đại sứ Nhân ái tỉnh Trà Vinh: Á hậu Kim Phụng







16 Đại sứ Nhân ái được lựa chọn sẽ cùng Ban tổ chức, hoặc độc lập thực hiện các công tác thiện nguyện, gieo yêu thương cho cộng đồng trong suốt nhiệm kỳ của mình, đồng thời các Đại sứ cùng đoàn kết, bền vững, lan tỏa sức mạnh, lòng nhiệt huyết để cống hiến cho xã hội. Đây là mục tiêu mà 16 nữ doanh nhân hướng đến và mong ước khi tham gia chương trình.

Các người đẹp xứng đáng với danh hiệu Đại sứ Nhân ái đều trải qua hành trình thiện nguyện có ý nghĩa sâu sắc và được BTC tin tưởng lựa chọn.

Để hành trình tìm kiếm Đại sứ Nhân ái thành công, Ban tổ chức đã làm việc cật lực trong suốt 3 tháng đồng hành cùng các người đẹp. Góp mặt trong sự thành công của chương trình có hội đồng cố vấn chuyên môn là những người đẹp: Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Lê Đỗ Mình Thảo, Hoa hậu Nhân ái Mai Phương Đông, Hoa hậu Nhân ái Quốc tế 2019 Vicky Nguyễn, Đại sứ hình ảnh: Hoa hậu Vivian Trần, Chỉ đạo nghệ thuật: Ca sĩ Thu Trang...




Cuối chương trình, Ban tổ chức cũng trao hơn 140 triệu đồng cho những hộ nghèo ở Quận 9 và 20 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 10 triệu đồng cho các trẻ em nghèo hiếu học. Trưởng Ban tổ chức - ông Lê Ngọc Hưng, Hoa hậu Vivian Trần, Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul đã đại diện chương trình trao những phần quà đến các hoàn cảnh khó khăn.

Ivan Nguyen
Ảnh: Nguyễn Tuấn - Huy Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT