Được tạo bởi Blogger.

Lê Huy ra mắt MV "Cố lên! Ngày mai sẽ tươi sáng" sau khi đoạt giải "Ca Sĩ Bí Ẩn" mùa 5


Ca sĩ Lê Huy (tên thật là Lê Huy Đạt) là chàng trai có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và luôn mong muốn được cống hiến hết mình.

Với thâm niên theo nghề đã gần 10 năm qua, anh vẫn luôn miệt mài biểu diễn tại các tụ điểm ca nhạc lớn nhỏ và đã giành được khá nhiều giải thưởng giá trị. Trở thành gương mặt Vàng của làng nhạc Trẻ hiện nay.

Ca sĩ Lê Huy vừa cho phát hành ca khúc "Cố lên! Rồi ngày mai sẽ tươi sáng"

Thành tích từ những cuộc thi âm nhạc quy mô


Là một ca sĩ theo nghề diễn nhưng anh vẫn luôn trao dồi kỹ năng ca hát từ môi trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp của Nhạc viện TP.HCM. Lê Huy luôn tự tin, dám nghĩ dám làm và sống hết mình với đam mê của bản thân, anh luôn nắm bắt mọi cơ hội để được cống hiến, thể hiện khả năng và tỏa sáng trên sân khấu cũng như trong các cuộc thi âm nhạc lớn quy mô cả nước. Tính đến nay ca sĩ Lê Huy đã đoạt được các giải thưởng danh giá sau:

☆ TOP 4 NGÔI SAO TIẾNG HÁT TRUYỀN HÌNH 2010
☆ TOP 4 SAO MAI TOÀN QUỐC 2011
☆ QUÁN QUÂN SONG CA CÙNG THẦN TƯỢNG 2011
☆ TOP 9 DẠ KHÚC TÌNH YÊU 2017
☆ CHUNG KẾT SONG CA CÙNG THẦN TƯỢNG 2020
☆ CA SĨ BÍ ẨN MÙA 5 2021 (TẬP 23).


Với một nền tảng âm nhạc và thành tích khá dày, Lê Huy là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả tại các sân khấu, phòng trà ca nhạc Sài Gòn như: Sân khấu 126, Trống Đồng, MTV, Đầm Sen, Thảo Cầm Viên, Saigon Tonight... và thường xuyên tham gia với các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp của thành phố: Trung tâm Nhạc nhẹ, Đoàn ca nhạc Bông Sen, Nhà hát Kịch TP...

Ngọn lửa đam mê và Tình yêu âm nhạc được “nung nấu” từ nhỏ


Xuất thân trong một gia đình không có truyền thống hoạt động nghệ thuật nhưng Lê Huy lại có niềm đam mê "cháy bỏng" với âm nhạc. Ngay từ nhỏ, Lê Huy với năng khiếu ca hát sẵn có đã liên tiếp trở thành gương mặt được "chọn lựa gửi vàng" để tham gia vào các cuộc thi văn nghệ các cấp và giành được những giải thưởng đầu tiên.

Khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Lê Huy đã biết phát huy lợi thế của mình với dòng nhạc Pop ballad và nhiều dòng nhạc thời thượng mới đang được nhiều nghệ sĩ tên tuổi biểu diễn.

Anh đã sớm xác định rõ cho mình hướng đi riêng từ 11 năm trước trong cuộc hành trình trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và hơn hết là muốn cống hiến cho công chúng những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Với châm ngôn "Bạn là ai của ngày mai bắt đầu từ những gì bạn làm hôm nay", Lê Huy luôn hoàn thiện bản thân từng ngày để xứng đáng với tình yêu của người khán giả hâm mộ bấy lâu nay...!


Với tông nam cao, bay, sáng, chất chứa nhiều cảm xúc cuộc sống, rõ ràng giọng hát của Lê Huy đã trải qua quá trình khổ luyện nhiều năm cùng với sự nhạy bén nắm bắt những xu hướng mới nên anh dễ dàng truyền tải cảm xúc trong từng câu hát, chạm tới trái tim người nghe là điều giúp nam ca sĩ luôn đạt tới độ "feel" cao nhất với những ca khúc nổi tiếng đã làm triệu trái tim phải rung động liên hồi.

Bệ phóng từ Gameshow "Ca Sĩ Bí Ẩn" mùa 5


Cách đây ít hôm, ca sĩ Lê Huy đã xuất sắc chiến thắng đến vòng thi cuối cùng. Được ca sĩ ST Sơn Thạch và diễn viên Puka chọn chiến thắng vòng cuối cùng và nhận được rất nhiều lời khen có cánh của 2 đội trong gameshow "Ca Sĩ Bí Ẩn".


Đoạt giải 1 cách thuyết phục từ chương trình "Ca Sĩ Bí Ẩn" 2021 sẽ là bệ phóng để ca sĩ Lê Huy tiếp tục ngọn lửa đam mê và khẳng định hơn nữa tên tuổi của mình trên con đường chinh phục khán giả yêu âm nhạc cả nước.

Ra mắt MV "Cố lên! Ngày mai sẽ tươi sáng"


Bén duyên được hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc NMC và nhạc sĩ chuyên viết lời việt các ca khúc nước ngoài Phước Nguyễn, Lê Huy đã bắt tay hợp tác và tận dụng mọi thứ đang có để "song tấu" khi vừa sống với đam mê, vừa đáp ứng nhu cầu của các khán giả hâm mộ khi ra mắt ca khúc nhạc ngoại lời việt "Cố lên..! Ngày mai sẽ tươi sáng".


Đây là ca khúc Pop ballad pha trộn RnB với giai điệu sôi nổi cùng ca từ được chắp bút một cách cảm xúc nhất, chân thực nhất về tình hình đại dịch thế kỷ Covid gây ra bao mất mát đau khổ cho toàn thể người dân Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng. Bài hát này như là 1 lời cảm thông, 1 vòng tay ôm đến từng người đã mất mát quá nhiều trong nạn đại dịch. Và hơn hết là lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Những Anh Hùng Tuyến Đầu Chống Dịch, mong muốn mọi người hãy luôn giữ 5K an toàn cho sức khỏe và mong sớm sẽ chiến thắng, vượt qua đại dịch thế kỷ này.


Bài hát "Cố lên! Ngày mai sẽ tươi sáng" của Producer NMC đã chính thức cho ra mắt trên Zing.mp3 và Kênh YouTube Lê Huy Official vào ngày 5/10/2021 vừa qua và nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả gần xa. Bài hát với giai điệu da diết, giọng hát trầm ấm bổng cao vút bất chợt trên các clip phóng sự và quay đơn giản trên cao đã chinh phục trái tim hàng triệu khán giả.

Phải nói trên thị trường âm nhạc không thiếu những ca khúc Pop ballad hay, đa màu nhưng với ca khúc nhạc ngoại lời việt "Cố lên! Ngày mai sẽ tươi sáng" không chỉ cho khán giả thấy mà còn cảm nhận được những da diết đau buồn vì đại dich Covid đã gây ra mà còn thể hiện, bật lên được sự tươi sáng đến một ngày không còn xa người dân TP.HCM cũng như cả nước sẽ chiến thắng và vượ qua đại dịch, trở lại với cuộc sống bình thường mới.
Tông giọng cao vút cảm xúc đã làm tan chảy kể cả những con tim sắt đá nhất.


Dự định trong tương lai


Tiếp nối điểm khởi đầu thuận lợi với ca khúc "Cố lên! Ngày mai sẽ tươi sáng", Lê Huy sẽ tiếp tục cho ra mắt các ca khúc mới của mình để dần định hình vị thế bản thân trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

Với những thành tích vượt trội cùng với những ca khúc đang rất "hot", Lê Huy chắc hẳn là một cái tên đáng mong chờ, không nói quá khi là một trong những gương mặt vàng trong giới ca sĩ trẻ hiện nay, không chỉ đa tài mà còn gây thương nhớ với giọng hát đặc trưng mang âm sắc rất riêng. Mọi người hãy cùng theo dõi và tiếp tục ủng hộ anh chàng ca sĩ Lê Huy tài năng này trong thời gian tiếp theo!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT