Được tạo bởi Blogger.

Điều gì khiến cái tên Nguyễn Như Ngọc không ngừng hot suốt nhiều năm qua?


Nguyễn Như Ngọc là một cái tên quen thuộc với những người yêu nghệ thuật. Không chỉ là một diễn viên, người mẫu được yêu thích mà cô còn là CEO trẻ với câu chuyện thành công truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Nhắc đến Nguyễn Như Ngọc là nhắc đến loạt thành tích đáng nể trên các đấu trường nhan sắc. Năm 2018, cô nàng đoạt giải Người đẹp ảnh ở cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam. Đặc biệt, nàng Hậu xinh đẹp này đã giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới với danh hiệu Người đẹp trí tuệ tại Cuộc thi Hoa hậu - Nam vương quốc tế được tổ chức tại Thái Lan.


Sở hữu gương mặt xinh đẹp ngọt ngào với các đường nét thanh tú, vóc dáng chuẩn từng cen ti mét, 10X dễ dàng chiếm trọn spotlight tại các sự kiện mà cô nàng góp mặt. Sự tự tin cùng thần thái ngút ngàn cũng khiến cô nàng thu hút mọi ánh nhìn.


Không chỉ vậy, Nguyễn Như Ngọc còn sở hữu phong cách thời trang đẳng cấp không thua kém bất kì fashionista nào. Cô nàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau để luôn đem lại hình ảnh mới mẻ trong mắt công chúng. Từ ngọt ngào, "chanh sả", cá tính, gợi cảm, sang trọng… dù là phong cách nào, người đẹp 10X cũng toát lên tinh thần thời trang ngút ngàn.


Đẹp thôi chưa đủ, Nguyễn Như Ngọc còn là một người đẹp tài năng. Cô đảm nhận vai chính trong bộ phim 20 tập "Kinh tế đen", góp mặt trong phim truyền hình "Bão ngầm" cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Cao Thái Hà, Hà Việt Dũng, Thanh Bi… Người đẹp trí tuệ còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều TVC, phim sitcom… Mặc dù là gương mặt mới của làng điện ảnh Việt nhưng Nguyễn Như Ngọc nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Cô nàng được đánh giá cao về năng lực diễn xuất, biểu cảm đa dạng và đầy màu sắc trước ống kính, khả năng hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau…


Thành công trên lĩnh vực nghệ thuật, năm 2021, Nguyễn Như Ngọc quyết định lấn sân sang địa hạt kinh doanh với việc sáng lập thương hiệu Yến Ngon Như Ngọc. Dù mới gia nhập thị trường chưa lâu nhưng thương hiệu của nữ CEO 10X này đã có những bước tiến dài, chiếm trọn được niềm tin và tình cảm của người tiêu dùng. Đó là nhờ sự lèo lái tài tình của người đẹp Nguyễn Như Ngọc. Cô nàng có chiến lược maketing thông minh cùng việc chăm chút đến từng sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã cũng như dịch vụ khách hàng. Nhờ vậy, giữa bão Covid-19, Yến Ngon Như Ngọc đã có hướng đi riêng và liên tục gặt hái nhiều thành quả đáng nể.


Nhận được sự yêu mến và theo dõi của đông đảo người hâm mộ, mỗi động thái mới của Người đẹp trí tuệ Nguyễn Như Ngọc trên mạng xã hội đều nhận được sự chú ý đặc biệt của netizen. Mới đây, cô nàng đã gây bão dư luận khi lên tiếng bênh vực Jack giữa ồn ào có con rơi hay "đàn chị" Angela Phương Trinh đăng đàn quy chụp về nguyên nhân trẻ bị khuyết tật…


Xinh đẹp, tài năng, thông minh và luôn biết cách khiến bản thân mình trở thành tâm điểm của sự chú ý, những điều này đã khiến cái tên Nguyễn Như Ngọc không ngừng "hot" trong suốt nhiều năm qua. Hiện tại, người đẹp 10X đang ghi danh tại Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021. Thành tích nào sẽ gọi tên cô nàng xinh đẹp này, cùng chờ đón nhé!






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT