Được tạo bởi Blogger.

Như Thùy đạt điểm tuyệt đối của giám khảo Quốc Đại từ phần thi xuất sắc


Đêm chung kết đầu tiên của Hãy Nghe Tôi Hát 2021 diễn ra với đêm nhạc acoustic có chủ đề Niềm tin, Top 3 thí sinh xuất sắc sẽ tranh tài với những bài hát tự chọn trên nền nhạc của tiếng đàn guitar.

Một không gian vô cùng mộc mạc và gần gũi, khi khoảng cách giữa người hát và người nghe gần như xóa nhòa thì đòi hỏi bản lĩnh thí sinh phải thật sự vững vàng. Xuất hiện cùng MC Nguyên Vũ là bộ ba giám khảo chuyên môn nổi tiếng: Danh ca Phương Dung, ca sĩ Thanh Hoa và ca sĩ Quốc Đại.


Với phần đệm đàn guitar mộc mạc của nghệ sĩ Hoàng Minh, Như Thùy, Đoàn Tuấn và Thái Bảo khoe được tối đa thực lực giọng hát trong đêm chung kết đầu tiên.

Ca sĩ Như Thùy mang tới ca khúc Yêu đời với lời nhạc vui tươi, rộn ràng và vô cùng ý nghĩa trong thời điểm này. Như Thùy xuất hiện với tạo hình vui nhộn, lấp lánh như chính tính cách của cô. Giám khảo Phương Dung cảm nhận được sự tươi mát trong giọng hát của Như Thùy dù cho chị không còn ở độ tuổi trẻ trung như xưa. Nữ danh ca mong rằng tiếng hát này sẽ là luồng gió mới cho âm nhạc Việt Nam.


Đồng cảm với danh ca Phương Dung, giám khảo Thanh Hoa thấy được những năng lượng tích cực mà Như Thùy mang lại. Với Quốc Đại, anh đánh giá Như Thùy luôn thông minh khi biết cách tạo điểm nhấn cho phần thi của mình, có một chất rất riêng làm người nghe phải chú ý và ghi nhớ. Với nhiều sự ưu ái, Quốc Đại dành cho Như Thùy điểm 10 tuyệt đối, còn giám khảo Thanh Hoa chấm cô 9,75 điểm.

Bên cạnh ba phần thi nhiều cảm xúc, khán giả còn được lắng nghe giọng hát ngọt ngào của giám khảo Thanh Hoa qua bài hát Cho em quên tuổi ngọc và một bất ngờ khác đến từ MC, ca sĩ Nguyên Vũ với ca khúc Nối lại tình xưa.



Chung kết 1 Hãy Nghe Tôi Hát 2021 là phần tranh tài của top 3 Đoàn Tuấn, Như Thùy và Thái Bảo với 3 ca khúc vui tươi gồm Tôi thích, Khát vọng và Yêu đời. Ban giám khảo của đêm chung kết đầu tiên là những nghệ sĩ gạo cội như Danh ca Phương Dung, ca sĩ Quốc Đại và ca sĩ Thanh Hoa cùng sự dẫn dắt quen thuộc của MC Nguyên Vũ. Chương trình phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 5/8 trên THVL1.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT