Được tạo bởi Blogger.

Nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh được xác nhận kỷ lục Guinness 2021


Là nhạc sĩ trẻ với niềm đam mê sáng tác ca khúc, Hoàng Tuấn Minh được Hội âm nhạc Thành phố đề cử xác nhận kỷ lục Guinness 2021 tháng 4.

Xuất thân là người con Trà Vinh theo gia đình bước chân lên Sài Gòn lập nghiệp từ năm 3 tuổi. Hoàng Tuần Minh thừa hưởng cuộc sống đầy màu sắc một thành phố xa hoa, tráng lệ. Nơi đây đã đọng lại trong anh những cung bậc cảm xúc để trở thành một nghệ sĩ.


Từ nhỏ, anh đã đam mê ca hát và bắt đầu tham gia vào các Trung tâm văn hóa lớp thanh nhạc nhí. Sau đó được chọn vào nhóm nhạc nhí Thành phố Hồ Chí Minh.

Suốt 17 năm trên con đường nghệ thuật chông gai. Sau khi tốt nghiệp văn hóa 12, anh thi vào trường Đại học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội theo học khoa diễn rồi nâng cao khoa đạo diễn. Anh là học trò đạo diễn Xuân Phước.


Với sự cố gắng, nổ lực trong âm nhạc, năm 2020, ca sĩ Hoàng Tuấn Minh đạt giải thưởng nhạc sĩ trẻ được yêu thích nhất do Hội âm nhạc Thành phố trao tặng. Ca khúc Tình Nghĩa Phu Thuê và Bông Cà Na là hai ca khúc đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với câu chuyện có thật từ một người bạn thân.

Vào tháng 4 năm nay, Hoàng Tuấn Minh tiếp tục nhận giải thưởng lớn được xét kỷ lục Guinness 2021 do Hội âm nhạc TP đề xuất với sự cống hiến 300 tác phẩm âm nhạc được sáng tác trong vòng 4 tháng. Với những gì anh có thể làm từ những kiến thức cơ bản được xây dựng bằng những nền tảng còn ngồi ghế nhà trường. Hoàng Tuấn Minh ngày ngày luôn được khán giả và các anh, em nghệ sĩ yêu quý tài năng.


Anh luôn ấp ủ sau dịch Covid sẽ được cống hiến nhiều hơn nữa với những kế hoạch mà anh đã và đang xây dựng.

Khang Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT