Được tạo bởi Blogger.

MMA Impact Viet Nam Virtual 2021 – Cùng Chuyên Gia Đầu Ngành Vén Màn Tương Lai Tiếp Thị Hiện Đại

10 năm cùng "Kiến tạo tương lai tiếp thị hiện đại" của MMA Impact.

Chuỗi sự kiện toàn cầu về tiếp thị hiện đại do MMA Việt Nam tổ chức sẽ trở lại vào ngày 7-8/10 tới đây, đánh dấu hành trình 10 năm MMA Impact có mặt tại Việt Nam, đem lại nhiều tri thức, giá trị và cơ hội phát triển cho cộng đồng.

Trong 10 năm trở lại đây, công nghệ, thiết bị điện tử và ứng dụng kỹ thuật số đã chiếm lĩnh đời sống. Vì vậy, thuật ngữ modern marketing - tiếp thị hiện đại, đặc trưng bởi hoạt động tiếp thị trên nền tảng số và các thiết bị điện tử đã ra đời và nhanh chóng thống lĩnh thị trường. Xu hướng này tạo ra cơ hội bứt phá kinh doanh, phát triển cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, là động lực ra đời nhiều mô hình kinh doanh mới, startup…

Giai đoạn 2020 - 2021, cùng với tác động của đại dịch Covid-19, thế giới và Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của sản xuất và tiếp thị nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các công nghệ mới như AI (Trí tuệ nhân tạo), AV (Thực tế ảo), VR (Thực tế ảo tăng cường), Cloud (điện toán đám mây)… giúp các ứng dụng điện tử thâm nhập sâu sắc hơn bao giờ hết vào đời sống con người. Sự lên ngôi của Metaverse (vũ trụ kỹ thuật số) dự báo tương lai gắn liền không thể tách rời giữa công nghệ và hoạt động tiếp thị.

Trong bối cảnh đó, việc nắm bắt xu hướng tiếp thị, nắm chắc kiến thức nền tảng, lắng nghe ý kiến các chuyên gia có ý nghĩa sống còn với lãnh đạo doanh nghiệp cũng như nhân sự quản lý cấp cao. Đó chính là lí do MMA Impact Vietnam Virtual 2021 trở lại và tiếp tục là một trong những diễn đàn lớn nhất về tiếp thị hiện đại.

MMA Impact Việt Nam đã diễn ra trong 10 năm và trở thành diễn đàn hàng đầu về tiếp thị hiện đại.

Sự kiện được tổ chức bởi MMA Việt Nam - đơn vị uy tín với hơn 70 công ty thành viên tại Việt Nam, đại diện cho đa phần hệ sinh thái Modern Marketing. Theo sát sự phát triển của tiếp thị hiện đại, MMA trở thành một trong những tổ chức hàng đầu thế giới trong việc cung cấp thông tin thị trường, giải pháp, case studies, báo cáo ngành... hỗ trợ trực tiếp cho hoạt động tiếp thị và phát triển thị trường của các doanh nghiệp lớn trên thế giới và tại Việt Nam.

2021 đánh dấu năm thứ 10 MMA Impact có mặt tại Việt Nam, liên tục đóng góp cho sự phát triển của thị trường tiếp thị trong nước bằng kiến thức cập nhật, những đối thoại đa chiều, đồng thời là sân chơi cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tìm kiếm, kết nối nguồn lực để phát triển.

Tham gia ngay để gặp gỡ chuyên gia tiếp thị hàng đầu, lãnh đạo các tập đoàn lớn và các nhà quản lý


MMA Impact Vietnam Virtual 2021 là sự kiện có quy mô lớn nhất về tiếp thị hiện đại ở Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Sự kiện quy tụ hơn 50 chuyên gia trong và ngoài nước từ Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam. Họ là các nhà quản lý và trực tiếp điều hành hoạt động Marketing ở các thương hiệu lớn như Heineken, Unilever, Abbott, Grab…; các nền tảng số hàng đầu hiện nay như Google, Facebook Vietnam, TikTok, Cốc Cốc; các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị số, quảng cáo và truyền thông hiện nay như Ogilvy, GroupM, Dentsu Aegis Network…

Nhiều chuyên gia đến từ các thương hiệu hàng đầu sẽ có mặt tại MMA Impact Vietnam Virtual 2021.

Sự có mặt của các tên tuổi hàng đầu trên thị trường tiếp thị - truyền thông, các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế cùng các nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng hàng đầu hiện nay sẽ mang đến bức tranh bao quát và chính xác nhất về thị trường tiếp thị Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, MMA Impact Vietnam Virtual 2021 sẽ diễn ra 25 phiên thảo luận, xoay quanh các chủ đề nóng hổi về tiếp thị hiện đại như: Vai trò của dữ liệu trong tiếp thị; Tiếp thị tại doanh nghiệp vừa và nhỏ; sự lên ngôi của các nền tảng livestream và KOLs, doanh nghiệp xã hội và tiếp thị có trách nhiệm…

Một điểm nhấn đáng chú ý tại sự kiện lần này là 4 báo cáo chuyên ngành về: Modern Marketing - Tiếp thị theo phương thức hiện đại; Rural - Sự thay đổi và tiềm năng lớn của thị trường nông thôn; Mobile Marketing Landscape - Bối cảnh thị trường tiếp thị trên điện thoại di động và Báo cáo Martech - Sự giao thoa phát triển của tiếp thị và công nghệ.

Với nội dung bao quát, các báo cáo giá trị và các phiên thảo luận đầy hứa hẹn, MMA Impact Vietnam Virtual 2021 sẽ là sân chơi có giá trị với cộng đồng Marketing, truyền thông, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các nhân sự quản lý cấp cao trong thời gian này, hỗ trợ họ định hình chiến lược tương lai, đồng thời tìm kiếm, kết nối với những cơ hội, nguồn lực phù hợp để phát triển.

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 là nơi để các nhân sự quản lý cấp cao có cơ hội giao lưu, kết nối và hợp tác phát triển.

Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc MMA Việt Nam, Myanmar & Cambodia, đại diện Ban tổ chức cho biết: "MMA Impact Vietnam Virtual 2021 đánh dấu sự trưởng thành của thị trường "Modern Marketing" và sự phát triển của hệ sinh thái này trong 10 năm qua tại Việt Nam. Năm nay, với những báo cáo giá trị cùng sự hội tụ của các chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu, chúng tôi tự tin mang lại cho các doanh nghiệp, nhà quản lý và lãnh đạo bức tranh toàn cảnh về tiếp thị số hiện đại, đặc biệt là trong năm 2021 với sự phức tạp của đại dịch Covid-19 và lên ngôi của công nghệ. Ban tổ chức hi vọng các bạn đều tìm thấy cho mình những thông tin, chia sẻ và đối thoại cần thiết cho doanh nghiệp và công việc của chính các bạn".

Ban tổ chức dự kiến thu hút ít nhất 5,000 lượt đăng ký đến từ nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Sự kiện dành vé tặng miễn phí cho các vị trí C-level từ tất cả doanh nghiệp có mối quan tâm và đang ứng dụng modern marketing trong tiếp cận và quản trị khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong điều kiện dịch bệnh phức tạp, MMA Impact Việt Nam 2021 diễn ra trong hai ngày 7 & 8 tháng 10 theo hình thức trực tuyến và sẽ được livestream trên nền tảng Youtube, Facebook và nhiều website khác. Đăng ký tham gia ngay tại đây.

Giới thiệu về MMA Việt Nam:

MMA là hiệp hội tiếp thị di động MMA thương mại phi lợi nhuận hàng đầu thế giới, bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia. Các thành viên của MMA tại Việt Nam đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị di động, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông… với các tên tuổi như Facebook, Google, CocCoc, Adtima, GroupM, Coca-Cola, Unilever...

Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing thông qua thiết bị di động, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng. Dẫn dắt sứ mệnh của MMA là bốn trụ cột cốt lõi: Nuôi dưỡng cảm hứng bằng cách thúc đẩy sự đổi mới cho các CMO; Xây dựng tiềm năng tiếp thị di động cho các tổ chức tiếp thị thông qua việc cung cấp kiến thức và sự tự tin; Nâng cao hiệu quả và tác động của thiết bị di động thông qua nghiên cứu ROI hữu hình; và ủng hộ các nhà tiếp thị di động. Ngoài ra, các Committee của MMA còn hợp tác để phát triển và hỗ trợ các phương pháp tốt nhất và tiên phong trong những phát triển đúng tiêu chuẩn.

Trụ sở toàn cầu của MMA được đặt tại New York với các hoạt động khu vực ở Châu Âu (EU) / Trung Đông / Châu Phi (EMEA), Châu Mỹ Latinh (LATAM) và Châu Á Thái Bình Dương (APAC).

Để biết thêm thông tin về MMA, vui lòng truy cập www.mmaglobal.com.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT