Được tạo bởi Blogger.

Top 10 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam năm 2021


Đi theo cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, xu hướng mua bán hàng online ngày càng phổ biến, các sàn thương mại điện tử ra đời như một giải pháp hữu ích và thiết thực, tạo môi trường kinh doanh, buôn bán trực tuyến tiện lợi cho cả người mua và người bán.

Dưới đây là Top 10 sàn thương mại điện tử (TMĐT) uy tín tại Việt Nam. Các website đều có các lượt truy cập lớn, giao diện thân thiện với người dùng và đặc biệt là mang lại doanh số bán hàng lớn. Thứ tự liệt kê không mang tính chất xếp hạng.


1. Tiki

Tiki là một trong các trang thương mại điện tử được yêu thích nhất hiện nay. Được thành lập từ tháng 3/2010. Tiki hiện nổi tiếng với dịch vụ TikiNow trên thị trường sàn thương mại điện tử khi khách hàng có thể nhận được hàng nhanh chóng chỉ trong 2 tiếng đồng hồ. Các gian hàng tại TIKI hiện cung cấp trên 500.000 sản phẩm của hơn 6.500 thương hiệu uy tín nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tiki có nhiều chính sách ưu đãi cho cả người mua lẫn người hợp tác bán hàng. Và luôn quan tâm nâng cao dịch vụ và chất lượng sản phẩm đầu tư về truyền thông.


2. Lazada

Lazada chính thức gia nhập vào thị trường Việt nam vào những năm 2012. Mặc dù thời gian đầu thường hay bị đánh giá bán sản phẩm kém chất lượng, nhưng thời gian gần đây, Lazada đã khắc phục được rất nhiều hạn chế và mang lại yên tâm hơn cho khách hàng. Đặc biệt là sự xuất hiện của Lazada Mall, nơi chỉ bán những mặt hàng chính hãng.


3. Shopee

Hiện nay, Shopee hoạt động tại Việt Nam theo mô hình đóng vai trò trung gian trong việc mua bán cá nhân và cung cấp sản phẩm dịch vụ từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Ngành hàng của Shopee khá rộng và hỗ trợ cho người bán cá nhân không chuyên và doanh nghiệp bán hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng. Shopee có nhiều loại sản phẩm khác nhau từ điện tử tiêu dùng đến nhà cửa và đời sống sức khỏe, sắc đẹp, đồ chơi trẻ em, thời gian và thiết bị thể thao. Shopee luôn hướng tới phân khúc khách hàng là các shop online và những khách hàng trẻ.


4. Sendo

Sendo cũng tương tự như Shopee, cũng có một nền tảng kết nối những người bán và người mua. Hơn nữa, Sendo còn hỗ trợ người bán cá nhân nhỏ lẻ lẫn doanh nghiệp bán hàng chính hãng. Sendo là thương hiệu được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT tuy nhiên chưa tiếp cận được nhiều người biết đến Sendo. Nhưng theo nhiều đánh giá của khách hàng thì đây lại là nền tảng mua bán hàng đáng tin cậy, được người tiêu dùng yêu thích. Với thế mạnh là doanh nghiệp nội địa, Sendo thấu hiểu sâu sắc văn hóa, thị trường cùng khả năng linh hoạt nắm bắt những xu hướng tiêu dùng của người Việt.


5. Shop Thương gia & Thị trường

Bản chất của Shop Thương gia & Thị trường là một Newspapers E-Commerce Platform - Nền tảng sàn thương mại điện tử tích hợp báo chí. Đơn vị chủ quản là Tạp chí Thương gia & Thị trường - Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam. Điều này cho phép người bán dễ dàng xây dựng được thương hiệu về sản phẩm, nhãn hiệu, doanh nhân và doanh nghiệp. Nhờ nền tảng đó, việc mua hàng trên Thuonggiathitruong.shop trở nên nhanh chóng, đơn giản và uy tín tuyệt đối.


Với phương châm hoạt động "Hỗ trợ thương gia phát triển thị trường", Shop Thương gia & Thị trường mang đến kho hàng siêu khủng với đa dạng ngành hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu của nhiều tập khách hàng: Gia dụng, Thời trang nam/nữ, Công nghệ, Du lịch, Sức khỏe, Làm đẹp... từ các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt, Shop Thương gia & Thị trường chỉ bán hàng chính hãng, do vậy chất lượng được cam kết với khách hàng.

Để trở thành đối tác của Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường, đăng ký bán hàng tại đây. Để mua sắm nhanh chóng và săn sale cùng Shop Thương gia & Thị trường, người tiêu dùng có thể tải ứng dụng tại đây.


6. Thế Giới Di Động

Chuỗi cửa hàng Thegioididong.com được thành lập từ 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện điện tử với gần 1000 siêu thị tại 64 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Thế Giới Di Động đã xây dựng được một dịch vụ khách hàng khác biệt vượt trội với văn hóa "Đặt khách hàng làm trung tâm" trong mọi suy nghĩ và hành động của mình với tất cả các nhân viên của công ty.


7. FPT Shop

Ra mắt vào tháng 8/2007, FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số như Điện thoại di động, Máy tính bảng, Máy tính xách tay và phụ kiện điện tử… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

8. Hotdeal

Hotdeal được thành lập năm 2010, ra đời được hơn một thập kỷ, nhưng sàn thương mại điện tử Hotdeal vẫn được xem là trang bán hàng tổng hợp nhận được lượt truy cập rất cao và doanh thu rất tốt do thường xuyên chạy các deal với giá tốt, phục vụ đúng nhu cầu và đối tượng khách hàng. Hotdeal thường dành nhiều ưu đãi cho khách hàng với các phiếu giảm giá nhà hàng, ăn uống, spa… Do đó đây là trang thương mại điện tử rất được lòng người tiêu dùng.


9. Vatgia

Đây là trang web mua sắm, đăng tin mua bán rao vặt mà bạn sẽ tìm thấy vô vàn các mặt hàng từ đồ điện tử, hàng công nghệ, cho đến ô tô, xe máy, làm đẹp, thời trang, thực phẩm, các dịch vụ giải trí, vui chơi, du lịch… Vatgia cũng thu hút khách hàng nhờ công cụ tìm kiếm dễ dàng cho người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm như mong muốn và công cụ bình chọn đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán. Vatgia còn tạo ra không gian để nhiều người đóng góp ý kiến, trao đổi thông tin về sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm được những sản phẩm dịch vụ có giá cả và chất lượng phù hợp nhất.


10. Adayroi

Adayroi là sàn thương mại điện tử được sáng lập bởi Tập đoàn Vingroup. Adayroi là mô hình đại siêu thị điện tử "tất cả trong một": cung cấp đa dạng các ngành hàng, từ những hàng hóa giá trị lớn như bất động sản, đến các sản phẩm - dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày như thực phẩm, nhu yếu phẩm, thời trang, du lịch, điện tử, đồ gia dụng… vượt trội cả về chủng loại và số lượng. Tại đây bạn có thể mua được hầu như mọi thứ.


Các sàn thương mại điện tử nói trên đều hữu ích, tiện lợi và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một website có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm trực tuyến của mình một cách đơn giản, thân thiện và nhanh chóng.

Tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT