Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Tuấn Hưng - Gen Z tài năng với niềm đam mê sáng tạo Youtube


Nguyễn Tuấn Hưng là một gương mặt mới mẻ trong lĩnh vực sáng tạo YouTube. Anh hiện nay đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.

Hưng thường được bạn bè gọi với một cái tên thân thuộc là "Hưng Chuột". Là một Gen Z thế hệ 10X, Hưng đã thể hiện tài năng ca hát và tài ăn nói lưu loát của mình một cách đầy sáng tạo.

Nguyễn Tuấn Hưng - Bắt đầu đam mê từ con số 0


Chân dung điển trai của Gen Z đầy tài năng.

Xuất phát từ niềm đam mê ca hát của mình, Hưng đã quyết định thành lập một kênh YouTube với tên là Tuấn Hưng Vlogs. Ở đây Hưng chia sẻ bản cover các bài hát và những câu chuyện thường ngày của bản thân. Với vẻ ngoài điển trai cùng chất giọng trầm ấm, những bản cover của Hưng đã được rất nhiều người ủng hộ.

"Khó khăn, thách thức chính là động lực để em tiến về phía trước"


Kênh YouTube của Hưng mới chỉ trong giai đoạn phát triển ban đầu nên còn gặp rất nhiều khó khăn. Đã có khoảng thời gian chàng trai trẻ tự hỏi mình, liệu đây có phải hướng đi đúng đắn. Hưng chia sẻ: "Khoảng thời gian bây giờ chính là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với em. Về mặt thời gian, em vẫn còn phải hoàn thành việc học ở trường nên không thể chăm chút cho kênh từng li từng tí. Về kinh tế, do vẫn còn đi học, thêm vào đó dịch Covid đang bùng phát trở lại, khiến nguồn thu nhập của em bị giảm sút rất nhiều. Em hiện tại vẫn chưa thể đầu tư máy móc và thiết bị khiến chất lượng video của kênh chưa được tốt".

Những điều này và lượt view trên kênh chưa cao đã khiến Hưng rơi vào trạng thái stress suốt mấy tháng liền. Nhưng may mắn nhờ có sự động viên từ bạn bè và người thân, Hưng vẫn đang từng bước khắc phục và phát triển thêm nhiều hơn những nội dung thú vị cho kênh Youtube của mình.

Tuấn Hưng chia sẻ những khó khăn hiện tại là động lực để tiến về phía trước.

Nguyễn Tuấn Hưng: "Anh Nguyễn Thành Nam chính là người truyền cảm hứng đam mê Youtube đến với em"


Chúng ta đã không còn xa lạ với chàng trai sở hữu những kênh YouTube triệu views - Nguyễn Thành Nam. Đây cũng chính là người mang Hưng đến với YouTube. Tuấn Hưng chia sẻ rằng mình là một fan cứng của Nguyễn Thành Nam từ lâu, đã theo dõi anh từ những ngày kênh YouTube của anh chỉ có vài nghìn lượt xem.

Đối với Tuấn Hưng bây giờ, làm YouTube cũng chính là đam mê và là công việc mà Hưng mong muốn theo đuổi sau này. Hiện nay, tuy nghề Youtuber ở Việt Nam đã phát triển hơn so với trước đây nhưng vẫn còn rất nhiều định kiến cho rằng đây là một ngành nghề không ổn định và mất thời gian. Tuấn Hưng cũng muốn thay đổi định kiến này với tất cả mọi người và chứng minh đây cũng là một nghề ổn định, thậm chí có mức thu nhập cao.

Mong muốn xóa bỏ định kiến về Youtuber của Gen Z.

Nguyễn Tuấn Hưng cùng những dự định để phát triển kênh YouTube của mình


Tuấn Hưng chia sẻ: "Cuộc sống chỉ có một, tại sao không làm những gì mình thích". Chàng trai trẻ, tài năng luôn sẵn lòng cống hiến hết sức lực và đam mê của mình để hoàn thành ước mơ. Với Tuấn Hưng, mình chỉ là mình khi được sống đúng với đam mê và tuổi trẻ. Thật là một chàng trai đáng khâm phục.

Được biết, trong tương lai sắp tới, Tuấn Hưng sẽ thành lập một team để đầu tư về mặt chất lượng cũng như nội dung cho kênh YouTube được chỉnh chu và hoàn thiện nhất. Bên cạnh đó, Hưng vẫn sẽ cố gắng hoàn thành chương trình học của mình ở trường.


Cảm ơn Hưng đã chia sẻ vô cùng chân thành. Chúc Hưng và kênh YouTube của mình sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và ngày càng phát triển trong thời gian sắp tới.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT