Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Phương Uyên: Thành công chỉ đến từ đam mê và sự nỗ lực


Lưu Phương Uyên được biết đến khi tham gia chương trình Duyên dáng Bản sắc Việt 2020. Vượt qua hàng trăm thí sinh vòng sơ khảo và xuất hiện trong đêm chung kết, Lưu Huệ Phương Uyên đã có màn trình diễn xuất sắc và đạt được sự đồng thuận tuyệt tối của Ban Giám khảo để giành vị trí Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt.

Không phụ sự tin tưởng của mọi người, ngay sau khi đăng quang, Phương Uyên càng tự tin tỏa sáng, không chỉ trong việc chăm sóc cho nhan sắc mình càng trở nên thần thái, xinh đẹp mà bên cạnh đó sự nghiệp của cô cũng đạt được rất nhiều thành công.


Phương Uyên là một cô gái rất ham học hỏi và bên cạnh đó cô luôn tiếp thu những điều mới mẻ trong lĩnh vực kinh doanh, chính vì thế cô đã chọn kinh doanh tài chính 4.0 bởi từ lâu cô đã có niềm đam mê với lĩnh vực tài chính.


Phương Uyên cho rằng đam mê không thôi là chưa đủ bởi cô cũng đã nhiều lần đi từ thất bại này tới thất bại khác nhưng cô vẫn nỗ lực không mệt mỏi để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Thành công cuối cùng cũng đã mỉm cười với cô gái xinh xắn của chúng ta khi cô đã trở thành một trong những người dẫn đầu về thành quả trong lĩnh vực kinh doanh tài chính với mức thu nhập khủng và là động lực cho những những người luôn dõi theo, tin tưởng và muốn được thành công như cô.


Mới đây, Phương Uyên đã xây dựng cho mình một hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt khi thực hiện một bộ ảnh đầy khác lạ so với những hình ảnh của cô trong những bộ đầm lộng lẫy. Cô chọn cho mình một bộ vest trắng cùng khăn quấn cổ họa tiết cam giúp cô càng trở nên đầy sang trọng và quyền lực.


Gương mặt thanh tú, làn da trắng cùng "gu" thời trang đầy tinh tế đã lột xác giúp Phương Uyên từ một nàng công chú trở thành một người phụ nữ đầy quyền lực và sắc xảo.


Phương Uyên cũng chia sẻ thêm rằng những thành công có được ngày hôm nay không chỉ bắt nguồn từ đam mê mà còn có sự nỗ lực không mệt mỏi. và cô cũng mong rằng cô có thể là động lực để giúp nhiều người vươn lên trong cuộc sống, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn, thành công hơn. Hy vọng rằng Phương Uyên sẽ luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống với đam mê và sự nỗ lực của mình.


Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT