Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu nhí Châm Nguyễn hoá nữ hoàng trong thiết kế của Alissa Nguyễn

Trở lại trong bộ ảnh mới, Châm Nguyễn khiến giới mộ điệu "đứng ngồi không yên" bởi thần thái chuyên nghiệp, chuẩn sao trong từng khuôn hình.

Siêu mẫu nhí Châm Nguyễn hoá nữ hoàng trong thiết kế của Alissa Nguyễn.

Nhiều năm hoạt động trong làng mốt Việt, Châm Nguyễn ngày càng khẳng định được tài năng của mình và tìm được chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Nàng mẫu 14 tuổi chinh phục giới chuyên môn bằng gương mặt đẹp, những bước catwalk mạnh mẽ cùng biểu cảm linh hoạt, đa màu sắc.


Mới đây, sau thời gian im ắng vì dịch Covid 19, Châm Nguyễn comeback đầy ấn tượng với bộ ảnh thời trang mới mang phong cách huyền bí, độc đáo, cuốn hút. Khoác lên mình thiết kế nằm trong BST "Wonder" của NTK trẻ Alissa Nguyễn, mẫu nhí hóa thân thành nữ hoàng quyền lực bước ra từ xứ sở cổ tích.


Lấy cảm hứng từ bộ phim "Alice in Wonderland", NTK trẻ mong muốn mỗi người tự khám phá, tìm kiếm những vẻ đẹp, những màu sắc mới tiềm ẩn bên trong con người giống như cách Alice thích thú với vùng đất thần tiên. Chiếc váy được thiết kế cầu kì, kiểu cách với những đường cut-out tinh tế. Form dáng đuôi cá tôn dáng cùng điểm nhấn là chiếc nơ "khổng lồ" mang đến tổng thể bộ trang phục bắt mắt, quyến rũ và sang trọng.


Châm Nguyễn liên tục pose dáng chuyên nghiệp, cá tính vừa khoe được lợi thế ngoại hình "chuẩn vàng" của một siêu mẫu nhí, vừa truyền tải trọn vẹn được ý tưởng mà NTK muốn truyền tải thông qua bộ trang phục. Bên cạnh đó, nàng mẫu còn khiến người xem không thể rời mắt bởi loạt biểu cảm, thần thái đỉnh cao, đặc biệt là ánh nhìn mạnh mẽ, đầy năng lượng. Ngoài ra, cô nàng còn được đánh giá cao bởi khả năng xử lý tinh tế thiết kế khó nhằn và tương tác với phụ kiện để tạo ra những shoot hình đa dạng.


Có thể nói, Châm Nguyễn hội tụ đầy đủ những yếu tố tiệm cận với tiêu chuẩn người mẫu quốc tế từ tỉ lệ cơ thể đẹp, thần thái, gương mặt highfashion đến cách tạo dáng cá tính, màu sắc. Nhiều người còn ưu ái ví Châm Nguyễn giống như siêu mẫu Minh Tú phiên bản nhí. Bởi lẽ, trong cô nàng cũng có những sự mạnh mẽ, thu hút và tỏa sáng theo cách riêng.


Nhờ những yếu tố này, Châm Nguyễn đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhà mốt nổi tiếng. Mỗi lần xuất hiện, nàng mẫu đều khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự chuẩn bị chỉn chu và khả năng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Phải kể đến như show diễn kỉ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Haiphong Junior Fashion Week, W Fashion show 2020, Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021…


Với màn comeback này, Châm Nguyễn được người hâm mộ nhận định ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như kĩ năng người mẫu. Siêu mẫu nhí khiến nhiều người kì vọng sẽ là đại diện cho thế hệ người mẫu mới của Việt Nam trong tương lai.





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT