Lý Thu Thảo đem "Ba khía trái trúc" thành món ăn đặc sản An Giang yêu thích

Lý Thu Thảo được biết đến với một thương hiệu cá nhân đang dần phát triển khi chính cô muốn đem những gì đẹp nhất của miền Tây nói chung và An Giang nói riêng giới thiệu với bạn bè về quê hương của mình có những món ăn mà nhiều người còn chưa biết đến.

Lý Thu Thảo đem "Ba khía trái trúc" thành món ăn đặc sản An Giang yêu thích.

Xuất phát từ tâm nguyện đem An Giang đến với người dân cả nước, Lý Thu Thảo đã có những bước đầu theo qui trình chuyên nghiệp khi giới thiệu những đặc sản An Giang qua hình thức live stream tư vấn và nhận đặt hàng.

Lý Thu Thảo chia sẻ: "Đặc sản miền Tây luôn là món ăn được yêu thích, mình đã lấy ý tưởng kinh doanh sản phẩm này từ chính ngôi nhà của mình khi nhà cô làm khô bán tại Châu Đốc, nhận được sự yêu thích và tín nhiệm của khách gần xa mua và cô lại càng có thêm động lực đem đặc sản đến tất cả mọi người".



Chọn cho mình hình thức kinh doanh online thì cô đã dùng phương pháp tiếp cận nhanh nhất cho khách hàng khi nói về đặc sản quê nhà như giới thiệu các món ăn chủ đạo, cách chế biến nhanh nhất và nhìn hấp dẫn nhất để khách hàng chọn món. Có thể nói món chủ đạo bên em là ba khía trái trúc với cách giới thiệu đầy thuyết phục là sự thưởng thức của thực khách ngẫu nhiên tại live khi mời đến cùng cô trãi nghiệm.

Lý Thu Thảo đã đích thân lựa chọn những đặc sản An Giang để livestream và bằng hình ảnh bắt mắt chân thật để nhận được những phản hồi của khách hàng là điều mà Lý Thu Thảo đang thực hiện vì điều gì thật nhất từ việc áp dụng công nghệ 4.0 như hiện nay là minh chứng cho chất lượng sản phẩm đặc sản của mình.


Nói về sự cạnh tranh bán hàng online đang được mùa trong mùa dịch này thì đâu là giải pháp tốt nhất theo bạn nghĩ cho ngành hàng của mình? Lý Thu Thảo hoàn toàn tự tin khi livetream để khách tin tưởng món hàng của shop mà đặt hàng. Ngoài ra, kinh doanh online cũng có rủi ro (như bùm hàng) thì chính cô sẽ bảo quản hàng hóa tươi ngon và an toàn thực phẩm bằng nhiều cách như: phơi trong nhà với qui trình bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm với tiêu chuẩn này phải đảm bảo đến tay khách được ngon và an toàn cũng như việc livetream trực tiếp cho khách an tâm - tăng độ tin tướng sử dụng sản phẩm của thương hiệu.


Lý Thu Thảo cũng thực hiện đúng qui định của nhà nước về kinh doanh online để đảm bảo phòng chống dịch khi tiếp xúc thì mình cũng nhận ra đây là cơ hội để quảng bá đặc sản của mình lấy uy tín của thương hiệu ra đảm bảo cho gia đình và mọi người.


Lý Thu Thảo cũng tâm sự: vì đam mê trước ống kính và thích mọi người biết đến đặc sản cũng như chất lượng của Miền tây quê mình dù đang sống tại Sài Gòn nhưng đó không là khoảng cách địa lý cản trở ước mơ của mình và mong muốn phát triển thành một thương hiệu đặc sản An Giang trong tương lai. Hãy cùng Lý Thu Thảo với ước mơ dành cho đặc sản quê hương - An Giang ngày càng lớn mạnh nhé.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: info@goldstarvietnam.com