Được tạo bởi Blogger.

Chiều lòng fans hâm mộ, Lý Hải đưa Lật Mặt: 48H tới Mỹ

Đạo diễn Lý Hải tiếp tục có một mùa phim thành công rạng rỡ với con số doanh thu trên cả mong đợi với phần thứ 5 thuộc series Lật Mặt, có tựa đề: Lật Mặt: 48H (tên tiếng Anh: Face Off: 48H). Doanh thu mở màn ngày thứ 6 đầu tiên chứng kiến kỷ lục cao ngất ngưởng, tăng khoảng 50% so với Lật Mặt 4, và hơn 130% so với Lật Mặt 3.

Chiều lòng fans hâm mộ, Lý Hải đưa Lật Mặt: 48H tới Mỹ.

Những thành tích đáng nể ấy đã giúp vị đạo diễn trăm tỷ Lý Hải sở hữu 2 bộ phim trong số Top những phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại. Mới đây, đoàn làm phim công bố Lật Mặt: 48H sẽ chính thức khởi chiếu tại Mỹ từ ngày 18.06.2021 tại các rạp ở các bang California, Texas, Colorado, Atlanta, Georgia, Washington, Virginia, Florida. Bên cạnh các bang đã chiếu trước đó, 1 tuần sau vào ngày 25.06.2021 phim tiếp tục mở rộng các điểm chiếu tại cá cụm rạp thuộc các bang Phoenix, Arizona, Illionis, Massachusetts, Philadelphia, New Jersey, Washington...

Niềm vui nhân gấp bội khi vừa mới đặt chân ra thị trường nước ngoài, Lật Mặt: 48H đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ fans hâm mộ. Bộ phim sẽ có mặt tại 22 rạp chiếu, đây là con số vô cùng ấn tượng, gấp đôi số lượng so với Lật Mặt 4 và hơn rất nhiều các phim indie tương tự.



Lật Mặt: 48H thuộc thể loại hành động - hài, đúng với thế mạnh của vị đạo diễn gốc miền Tây. Chuyện phim xoay quanh Hiền (Võ Thành Tâm thủ vai) - một nhân viên giao hàng hiền lành giỏi võ sẵn sàng làm mọi điều vì gia đình. Trong lần liều mạng dính dáng vào một phi vụ làm ăn, Hiền và gia đình anh bỗng trở thành mục tiêu săn đuổi gắt gao. Vợ con Hiền bị bắt cóc và uy hiếp đến tính mạng. Hiền chỉ có 48 giờ để tìm ra chân tướng sự việc và giải cứu vợ con.

Bộ phim tuy sở hữu cốt truyện giải cứu gia đình kinh điển nhưng bảo đảm khiến khán giả hồi hộp không dám thở trong suốt hành trình chạy trốn của nhân vật chính. Trong suốt gần 120 phút, đạo diễn Lý Hải sẽ "bày binh bố trận" hàng loạt phân cảnh hành động đẳng cấp và chiêu đãi người xem một chuỗi những tình huống mạo hiểm, võ thuật đối kháng, rượt đuổi gay cấn, cháy nổ mãn nhãn với độ kích thích được tăng cấp dần. Đặc biệt, nhiều cảnh phim đều do các diễn viên tự thực hiện không cần đóng thế để đảm bảo tính chân thật trong từng thế võ.


Lý Hải chia sẻ dù sinh ra và lớn lên tại miền Tây, nhưng đây là lần đầu tiên Lý Hải mang bối cảnh miền Tây sông nước lên màn ảnh rộng. Hơn 90% cảnh quay sẽ thực hiện tại miền Tây trải dài qua nhiều nơi khác nhau: từ trên cạn đến mặt nước, từ làng người Chăm đến chợ nổi Cái Răng. Bối cảnh đậm bản sắc Việt Nam, sẽ là một món quà vừa riêng tư vừa chân thành mà Lý Hải muốn dành tặng và gửi gắm cho khán giả người Việt ở nơi xa.


Lật Mặt: 48H cũng là tác phẩm được Lý Hải đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng bậc nhất. Ấn tượng nhất phải kể đến là sự "mạnh tay" của anh khi mời đạo diễn Kim Jung-min đến từ Hàn Quốc đảm nhiệm vị trí cố vấn cho phần hành động. Tại Hàn Quốc, Kim Jung-min được khán giả biết đến với vai trò đạo diễn hành động của siêu phẩm phòng vé năm 2018 The Witch: Part 1. The Subversion. Rồi những bối cảnh hành động, cháy nổ tiền tỷ, thậm chí còn xây mới cả dãy nhà sàn chỉ để "phá", hay huy động đến 1000 diễn viên quần chúng để tham gia một cảnh hỗn chiến... Tất cả đã minh chứng độ "liều", sự chịu chơi, và tinh thần cống hiến hết mình của vị đạo diễn mát tay có 1-0-2 của làng điện ảnh Việt.


Điều này đã được đền đáp bằng sự ủng hộ của hàng triệu khán giả trong nước, và sự ngợi khen không tiếc lời của giới phê bình. Đạo diễn nổi danh xứ kim chi Lee Hwan-kyung (từ siêu phẩm Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 - tác phẩm từng phá mọi kỷ lục doanh thu tại Hàn Quốc năm 2013) cũng phải ngỡ ngàng trước chất lượng của Lật Mặt: 48H. Ông chia sẻ: "Lúc đầu tôi có cuộc họp đã lên lịch trước nên tôi định xem một phần thôi. Phần còn lại sau buổi họp tôi sẽ xem tiếp. Ấy thế mà xem một hồi tôi nhập tâm quá, không thể nào dừng lại được. Phim làm tốt đến độ như thể đang xem một bộ phim của Hollywood vậy!"


Ngoài ra, Lật Mặt: 48H còn có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Hạ Anh... Hội tụ đầy đủ các yếu tố hành động đã mắt, hài hước giải trí và câu chuyện gia đình giàu cảm xúc, Lật Mặt: 48H chắc chắn là bom tấn đáng xem và không thể bỏ lỡ.


Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT