Được tạo bởi Blogger.

"Bông hồng lai" nhí Sophia sở hữu nhan sắc "vạn người mê"

Chạm ngõ thời trang chưa lâu nhưng "bông hồng lai" nhí Sophia đã thu hút sự chú ý của truyền thông bởi nhan sắc "vạn người mê".

"Bông hồng lai" nhí Sophia sở hữu nhan sắc "vạn người mê".

Sophia là một "làn gió mới" của làng thời trang Việt Nam. Cô nàng may mắn khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu ngay khi vừa chạm ngõ nghệ thuật. Nhiều người nhận định, lâu lắm rồi, làng mẫu nhí Việt mới xuất hiện một vẻ đẹp lai gây thương nhớ đến vậy. Sống mũi cao, làn da trắng, đặc biệt đôi mắt long lanh, hút hồn người đối diện khiến Sophia được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.


Mới đây, Sophia đã chứng tỏ cô nàng không chỉ có lợi thế ngoại hình bằng bộ ảnh "chào sân" xuất sắc. Trong bộ ảnh này, Sophia khoe thần thái "chanh xả", đài các với thiết kế dạ hội ấn tượng của NTK Đắc Ngọc. Trong các shoot hình, những chuyển động nhẹ nhàng, thanh thoát của "bông hồng lai" khoe trọn được lợi thế ngoại hình và vẻ đẹp của bộ váy dạ hội. Đặc biệt, ánh mắt xoáy sâu vào ống kính khiến người xem không thể rời mắt khỏi các shoot hình của Sophia.


Với bộ váy lấp lánh kết hợp với hoa tai, găng tay và mũ cùng màu, Sophia như một nàng công chúa bước ra từ trang truyện cổ tích Andersen. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc đơn giản làm nổi bật lên khuôn mặt thanh tú của mẫu nhí. Cô nàng đã truyền tải trọn vẹn ý tưởng mà NTK Đắc Ngọc gửi gắm thông qua bộ trang phục dạ hội ấn tượng này.


NTK Đắc Ngọc được mệnh danh là "cha đẻ" của dòng dạ hội trẻ em. Anh đã không ít lần khiến giới truyền thông quốc tế và trong nước "dậy sóng" bởi những thiết kế độc đáo, hoành tráng của mình. Mỗi bộ trang phục dạ hội của thương hiệu Đắc Ngọc Designer House có giá từ 400-2000USD.






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT