Được tạo bởi Blogger.

Là đại diện phân phối độc quyền của tập đoàn sofa da thật Chateau d'Ax tại Việt Nam - Nội thất Kenli có ý đồ gì?

Không quản ngại khó khăn đưa thương hiệu sofa da thật hàng đầu châu Âu về Việt Nam, điều gì khiến một doanh nghiệp non trẻ như Nội thất Kenli dám chơi lớn trở thành đại diện phân phối độc quyền của người khổng lồ Chateau d'Ax tại Việt Nam?

Là đại diện phân phối độc quyền của tập đoàn sofa da thật Chateau d'Ax tại Việt Nam - Nội thất Kenli có ý đồ gì?

Ông lớn Chateau d'Ax - Thương hiệu sofa da thật hàng đầu châu Âu


Nói đến sofa da, giới mộ điệu không ai là chưa từng nghe qua cái tên Chateau d'Ax, thương hiệu sofa da thật đến từ Milan, Ý. Ra đời từ năm 1948, tính đến nay Chateau d’Ax đã có 73 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sofa da. Ban đầu, đây chỉ là một cửa hàng nhỏ với một vài người thợ tài hoa trên con phố tấp nập tại Milan. Từ khi ra đời, Chateau d'Ax đã chú trọng vào dòng sofa cao cấp, hàng thửa riêng với lớp da vô cùng chất lượng, tạo ra các sản phẩm độc quyền phục vụ riêng cho giới thượng lưu. Đội ngũ sản xuất bao gồm những người thợ tay nghề cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, chọn lọc da, may vá và xuất xưởng. Mỗi chiếc sofa ra đời đều sở hữu gu thẩm mỹ đỉnh cao, chất lượng cao cấp khiến giới thượng lưu "say đắm". Và cho đến nay vẫn vậy, những chiếc sofa Chateau d'Ax vẫn luôn là những thiết kế sáng tạo độc quyền, mỗi chiếc sofa là độc nhất.

Trải qua 70 năm phát triển, cho đến nay Chateau d'Ax vẫn lưu giữ trọn vẹn cái hồn, sự tinh túy của nghệ thuật chế tác sofa da thủ công (100% Handmade). Đầu tiên phải kể đến chất liệu da. Chateau d'Ax lựa chọn phần da cao cấp nhất của con bò, lớp da phía trên cùng sở hữu độ mềm mại và đẹp gần như hoàn hảo, không hề có vết sứt sẹo. Mặc dù kỹ thuật hiện đại rút ngắn thời gian thuộc da bằng hóa chất, tuy nhiên Chateau d'Ax vẫn lựa chọn phương pháp truyền thống tốn kém và mất thời gian hơn, đó là thuộc da bằng thảo mộc (tốn đến 6 tuần). Đây như một cách lưu giữ truyền thống & thể hiện đẳng cấp riêng biệt của những chiếc sofa da Chateau d'Ax.

Chính vì thế những chiếc sofa da thật sang trọng và tinh tế của Chateau d'Ax đã chinh phục nữ CEO Helen Lan của Nội thất Kenli ngay từ lần đầu gặp mặt.

Khao khát của nữ CEO trẻ tuổi về một thị trường nội thất cao cấp


Với kinh nghiệm nhiều năm lăn lội trong lĩnh vực nội thất, chị Helen Lan sớm nhận ra điểm yếu của thị trường nội thất Việt Nam. Đó là nhu cầu của thị trường về những sản phẩm nội thất cao cấp rất lớn, trong khi đó lại có quá ít đơn vị trong nước có thể cung ứng được. Nhận thấy vấn đề như vậy, chị Helen Lan luôn đau đáu làm sao để đưa ra cho thị trường những sản phẩm nội thất "thẩm mỹ trong thiết kế, cao cấp trong chất lượng" mà Việt Nam chưa có. Chị bắt tay vào nghiên cứu, tìm tòi để chọn ra những mẫu mã ưng ý nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Vốn là người khá kỹ tính trong việc lựa chọn nhà cung cấp, ấy vậy ngay khi lần đầu chiêm ngưỡng những mẫu sofa da thật của Chateau d'Ax, chị Helen Lan đã hoàn toàn bị chinh phục và quyết tâm đưa bằng được thương hiệu này về Việt Nam.


Nhớ lần đầu biết đến Chateau d'Ax, lúc đó chị mới chỉ nghe người ta truyền tai nhau về một thương hiệu sofa da thật lâu đời chuyên phục vụ khách hàng giới thượng lưu. Cho đến khi trực tiếp những mẫu sofa da thật Chateau d'Ax tại một hội chợ tại Milan, Ý, chị Helen Lan đã vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi biết chắc đây chính là những sản phẩm mà mình đang tìm kiếm.

Chị Helen Lan kể lại, khi nhìn thấy những chiếc sofa da thật Chateau d'Ax chị đã bị chinh phục ngay bởi sự thanh thoát, tinh tế trong đường nét. Chị càng bị ấn tượng hơn bởi chất lượng da tuyệt hảo. Chateau d'Ax luôn lựa chọn những miếng da bò đạt tiêu chuẩn cao cấp để sử dụng làm sofa. Da bò thuộc thảo mộc lưu giữ trọn vẹn độ tự nhiên, mang đến trải nghiệm mềm mại khó cưỡng.

Đây cũng chính là cơ duyên mang nữ CEO trẻ tuổi đến với thương hiệu sofa da thật hàng đầu châu Âu - Chateau d'Ax. Và cũng là mở đầu cho mọi nỗ lực và tâm huyết của Nội thất Kenli để đưa sản phẩm của "ông lớn thế giới" này về với thị trường Việt Nam.

Mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho giới thượng lưu tại Việt Nam


Nhiều người sẽ hỏi rằng tại sao một doanh nghiệp non trẻ như Nội thất Kenli lại dám chơi lớn trở thành đại diện phân phối chính thức của "người khổng lồ" Chateau d'Ax tại Việt Nam? Điều này nghe chừng có vẻ "hơi quá sức" so với một doanh nghiệp mới chỉ tồn tại gần 4 năm trên thị trường, tuy nhiên với tầm nhìn và khát khao của nữ CEO Helen Lan đã biến ước mơ trở thành sự thật.

Chateau d'Ax là một thương hiệu lớn, muốn trở thành nhà phân phối không phải là điều đơn giản. Họ yêu cầu rất khắt khe về hồ sơ năng lực và định hướng phát triển thương hiệu tại thị trường. Rất nhiều đơn vị Việt Nam đã đặt vấn đề hợp tác với Chateau d'Ax nhưng họ không đồng ý vì không đáp ứng được về chiến lược phát triển cũng như yêu cầu chế độ hậu mãi.

Chị Helen Lan và các cộng sự đã phải rất nỗ lực để hoàn thiện các giấy tờ và hồ sơ năng lực để thuyết phục nhà cung cấp. Có những lúc chị tưởng chừng như phải bỏ cuộc trước những yêu cầu quá khắt khe của nhà cung cấp, tuy nhiên với khát khao cháy bỏng mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm đẳng cấp đã thôi thúc chị không dừng lại, tiếp tục chiến đấu một cách kiên cường mạnh mẽ.

Đến với showroom Chateau d'Ax của Nội thất Kenli khách hàng sẽ được mãn nhãn với những thiết kế tinh hoa đến từ tập đoàn sofa da thật lớn thứ 2 châu Âu. Từng đường nét sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ, chất liệu da thật mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt đỉnh chưa từng có. Không gian showroom được đánh giá là "một không gian sang trọng và đẳng cấp, mang đến những tác phẩm tinh hoa và những giá trị kinh điển của thế giới đến với các khách hàng Việt Nam" - nhận xét của MC - Á hậu Thụy Vân.

Giờ đây ước mơ của nữ CEO Helen Lan đã trở thành hiện thực khi chị sở hữu chuỗi showroom nội thất cao cấp ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh với doanh số tăng 200 - 300% 1 năm. Kết quả này có được chính là nhờ tâm huyết, khát khao của nữ CEO trẻ tuổi về một thị trường nội thất cao cấp và chất lượng. Chị Helen Lan cũng cho biết thêm trong tương lai Nội thất Kenli đặt mục tiêu vươn mình ra khỏi biên giới Việt Nam và chinh phục thị trường Đông Nam Á.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT