Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Linh Anh, Lưu Duy Khánh trải nghiệm tại Galaxy Hotel

Ngày 8/5/2021 vừa qua bộ đôi hot của làng Showbiz Việt - ca sĩ Hoàng Linh Anh và diễn viên Lưu Duy Khánh đã có những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ tại Galaxy River Hotel Thái Nguyên.

Hoàng Linh Anh, Lưu Duy Khánh trải nghiệm tại Galaxy Hotel.

Hoàng Linh Anh là một doanh nhân trẻ khi ở độ tuổi mà các bạn trẻ phải loay hoay tìm định hướng sự nghiệp cho mình, thì anh đã nắm trong tay một công ty truyền thông chuyên ngành xử lý dữ liệu. Chặng đường theo đuổi nghệ thuật đầy gian nan thử thách nhưng với sự quyết tâm, đam mê và nhiệt huyết mà Linh Anh đã trở thành "chàng hoàng tử" nhạc ballad.

Trong sự nghiệp phát triển của Linh Anh, có rất nhiều người bạn, họ là diễn viên ca sĩ làm việc cùng nhau truyền cho nhau những động lực để cố gắng. Một trong số đó là diễn viên Lưu Duy Khánh (vai Đông Ki-sốt (bạn thân Trí) trong phim Hướng dương ngược nắng). Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội, Duy Khánh mang trong mình khát khao hoài bão, anh mong được thử sức với những dạng vai có nội tâm phức tạp hơn, những dạng vai có cá tính, nghịch ngợm, đồng thời trau đồi bản thân, phấn đấu trở thành người hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cống hiến cho khán giả những vai diễn hay.

Ngoài Hướng dương ngược nắng và Người phán xử, Duy Khánh từng gặp gỡ khán giả màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong các phim lên sóng giờ vàng của VTV như: Hoa hồng trên ngực trái (vai Tuấn), Hãy nói lời yêu, Trở về giữa yêu thương (vai Khánh).

Ca sĩ Hoàng Linh Anh và diễn viên Lưu Duy Khánh trải nghiệm tuyệt vời tại Galaxy River Hotel.

Sáng ngày 8/5/2021, ca sĩ Hoàng Linh Anh và diễn viên Lưu Duy Khánh được khách sạn Galaxy River Hotel tiếp đón nồng nhiệt. Đây là khách sạn đẳng cấp 3 sao Quốc tế, tọa lạc tại 417 đường Quang Trung, phường Thịnh Đán - TP. Thái Nguyên. Trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên xuống nút giao Thịnh Đán chừng 300m hướng đi về đường Hồ Núi Cốc, để từ đây quý khách có thể đến với các điểm du lịch tuyệt vời nhất của Thái Nguyên.

Với 52 phòng nghỉ, 10 căn hộ, phòng hội thảo, nhà hàng, cafe, spa, masage... đầy đủ tiện ích, tiện nghi, sang trọng, hệ thống điều hoà hai chiều... cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách trong những chuyến công tác và kỳ nghỉ khi ghé thăm Thành phố Thái Nguyên. Phòng nghỉ tại khách sạn Galaxy River Thái Nguyên được mô tả là tốt nhất, thoải mái và sang trọng.


Tất cả các phòng được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn 3 sao chuẩn và 8 dạng phòng đều xem được view toàn cảnh Thành phố Thái Nguyên:

1, Standard: 25m2

2, Superior: 30m2

3, Deluxe: 35m2

4, Junior: 40m2

5, Family: 50m2 & 65m2

6, Executive: 48m2

7, Suite: 55m2

8, Penthouse apartment: 155m2

Khách sạn có tầng hầm là điểm đậu xe, có đội ngũ nhân viên bảo vệ, chăm sóc xe để quý khách tuyệt đối an tâm. Tiền sảnh tầng 1 là nơi lễ tân đón quý khách. Với các thiết bị máy móc hiện đại, sang trọng, đủ, đảm bảo đẳng cấp, tuyệt đối an toàn về y tế, đội ngũ nhân viên có tay nghề, được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hậu sảnh tầng 1, tầng lửng và tầng 2 mang đến cho quý khách dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, phong cách mới hiện đại nhất.


Tầng 11 và tầng 12 không gian dịch vụ ẩm thực và giải trí sang trọng mang phong cách văn minh hiện đại của các nước Á - Âu, đồng thời cũng mang bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Điều đặc biệt, khách sạn sở hữu tiện nghi phục vụ hội nghị và yến tiệc đẳng cấp nhất Thành phố. Với một không gian có sức chứa lên đến 200người. Tiệc buffet, tiệc cưới mang hương vị thơm ngon và các dòng rượu đa dạng của nhiều hãng nổi tiếng thế giới. Nhà hàng cũng sẽ có thực đơn tự chọn gồm các món Tây - Á. Quầy bar được thiết kế theo kiểu không gian mở, tại đây du khách có thể ngắm cảnh thiên nhiên hồ núi trong lành. Bar phục vụ thực đơn nhẹ và các loại đồ uống ấn tượng. Phòng hội nghị có hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, model, phục vụ Quý Khách tổ chức các sự kiện đám cưới, sinh nhật, hội nghị…

Anh Hoàng Linh Anh chia sẻ: "Mình rất hài lòng về dịch vụ ở đây, không gian thoáng đãng, view đẹp và khách sạn chăm sóc khách hàng rất tốt".

Ngoài ra khách sạn còn cung cấp một số tiện ích như: điện thoại quốc tế trong phòng, hệ thống truy cập Internet Wi-Fi miễn phí toàn khách sạn, dịch vụ đưa đón tận sân bay, hệ thống khóa điện tử, két sắt điện tử trong phòng, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.


Bằng tất cả các dịch vụ hoàn hảo nhất từ cơ sở vật chất đến con người, khách sạn Galaxy River Hotel dành cả thời gian và công sức từ những điều nhỏ bé vì chính những điều nhỏ bé có thể tạo nên sự khác biệt lớn lao để lại ấn tượng trong lòng quý khách. Galaxy Rive mong muốn được phục vụ quý khách với tấm chân thành mang đậm truyền thống của người dân Thái Nguyên mến khách.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT