Được tạo bởi Blogger.

Như Thùy giữ vững phong độ sau tuần thi đạt giải nhất

Không ỷ lại vào chiến thắng tuần trước, Như Thùy "xung phong" trình diễn đầu tiên và ca khúc mà cô gái tài năng này lựa chọn là Chuyến đò quê hương. Như Thùy chia sẻ, sở dĩ Như Thùy chọn dòng nhạc quê hương để dự thi là bởi cô cảm thấy thiếu tự tin khi thể hiện "chất rock" của ca sĩ Ngọc Ánh.

Như Thùy giữ vững phong độ sau tuần thi đạt giải nhất.

Đổi lại việc phải hát được cái ngọt ngào, sâu lắng trong Chuyến đò quê hương cũng là một thử thách và trải nghiệm thú vị mà Như Thùy dành cho mình. Và điều này đã làm cho giám khảo Ngọc Ánh tỏ ra phấn khích trước phần thi của Như Thùy.


Mở màn cho đêm thi đầy sôi động là tiết mục tốp ca của 6 thí sinh Hãy Nghe Tôi Hát 2021 với nhạc phẩm nổi tiếng Không dám đâu, từng "làm mưa làm gió" một thời qua giọng ca của Ngọc Ánh. Hoạt cảnh sinh động, trẻ trung và đầy trong sáng của các cô cậu học trò thời niên thiếu được các nghệ sĩ trẻ tái hiện, đem đến không khí tươi vui và đầy hứng khởi cho các màn tranh tài kế tiếp.


Giám khảo Ngọc Ánh nhận xét trước phiên bản của Như Thùy, mang tới với tiết tấu mới mẻ và trẻ trung. Cô nhận xét rằng thay vì đem tới cảm giác hoài niệm về chuyến đò quê hương cho những người con xa xứ như bản gốc của mình thì Như Thùy lại gửi đi thông điệp hãy về với quê hương, mọi thứ đều vui vẻ mà tươi mới. Biên tập Minh Đức ghi nhận nỗ lực của Như Thùy trong việc cố gắng làm mới bài hát, tuy nhiên điều này lại vô tình làm mất đi sự luyến láy đặc trưng vốn có của thể loại quê hương để cô có thể phô bày hết nội lực.


Danh ca Thái Châu lại không đồng ý, anh chỉ ra rằng Như Thùy cần phải hòa mình sâu hơn vào bài hát, cảm nhận nhiều hơn để bộc lộ hết cảm xúc chứa đựng trong tác phẩm này. Điều này đã giúp cho Như Thùy cảm thấy mình cần phải cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng của các bậc tiền bối góp ý cho mình.


Như Thùy luôn quan niệm những lời góp ý và động viên là một kim chỉ nam cho con đường làm nghề của mình ở hiện tại và tương lai. Bởi vì Như Thùy luôn mong làm mới mình qua từng phần thi, từng ca khúc hay từng bước làm đi của một ca sĩ trẻ của thời đại mới.


Sau phần nhận xét gay cấn, Chuyến đò quê hương của Như Thùy nhận được hai điểm 9,75 đến từ Danh ca Thái Châu và giám khảo Minh Đức.

Cùng chờ đón một Như Thùy "lột xác" ở các phần thi tiếp theo nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT