Được tạo bởi Blogger.

Nam MC điển trai đồng hành cùng Jack trong sinh nhật lần thứ 24 là ai?

Ngày 11/4/2021 vừa qua, đông đảo fans của ca sĩ Jack đã bất ngờ tự tổ chức sinh nhật cho thần tượng của mình tại TP.HCM, sự kiện được dàn dựng khá công phu và hoành tráng. Đây có thể xem là món quà tinh thần rất lớn đối với nam ca sĩ trong dịp sinh nhật lần thứ 24 cũng như trước thềm ra mắt MV mới của anh. Cùng với đó, giữ vai trò quan trọng cùng tạo nên thành công cho buổi offline, không thể không nhắc đến người đã đồng hành, kết nối những bạn trẻ sát lại gần hơn với nam ca sĩ - MC điển trai Trịnh Hà.

Nam MC điển trai đồng hành cùng Jack trong sinh nhật lần thứ 24 là ai?

Trịnh Hà được biết đến là một diễn viên, trước đó anh từng là sinh viên của trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại anh vẫn đang theo đuổi con đường nghệ thật của mình khi tiếp tục theo học chuyên ngành đạo diễn điện ảnh - truyền hình tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.


Cùng với khả năng diễn xuất, nhờ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, gương mặt điển trai với cặp má lúm đồng tiền thương hiệu, và lối dẫn dắt duyên dáng, Trịnh Hà dần chiếm được cảm tình của khán giả nhiều hơn khi lấn sân sang lĩnh vực người dẫn chương trình (MC) cho các kênh truyền hình cũng như các sự kiện của các thương hiệu lớn trên cả nước trong hơn một năm trở lại đây. Gần đây nhất là buổi offline vô cùng hoành tráng mừng sinh nhật của nam ca sĩ Jack - J97 tại Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 1000 khán giả.



Tuy là một tân binh trong giới MC, nhưng bằng sự nghiêm túc với nghề, đầu tư chỉn chu và bài bản về cả chuyên môn và hình ảnh trước khi bước lên sân khấu cho mỗi sự kiện mình đảm nhận, Trịnh Hà đã nhận được sự ưu ái cũng như tin tưởng của khá nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: HonDa, Lazada, Nowfood, Shopee, Sendo, Acer - Dell - Microsoft….




Bên cạnh đó, anh còn là một MC khá quen thuộc với khán giả truyền hình trong các chương trình như Camera8 (VTV8), Tứ Phương Tám Hướng (VTV8), Ngon bá chấy (VTV9), Hành trang cuộc sống (HTV7), Nét Xinh (HTV7)… Song, Trịnh Hà hiện còn đang làm Host livestream của Now - Food và cộng tác cùng kênh truyền hình mua sắm VTV Huyndai homeshopping.




"Trong thời gian tới, Trịnh Hà sẽ tiếp tục cố gắng trau dồi, trải nghiệm, học hỏi nhiều hơn các thế hệ MC đi trước để củng cố và nâng cao chuyên môn trong sự nghiệp dẫn chương trình, trở thành một MC Trịnh Hà vững vàng và đa màu sắc hơn. Cùng với công việc nói trước công chúng, mình vẫn sẽ cố gắng học tập và hoàn thành tốt nhất có thể ngành mình đang theo đuổi tại Đại học sân khấu điện ảnh Tp.HCM", MC Trịnh Hà chia sẻ thêm.

Ngọc Mai
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT