Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy có dịp trải lòng sau khi được bổ nhiệm làm Tân Chủ Tịch Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam

Sau sự kiện Giỗ Tổ ngành làm đẹp và vinh danh những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho ngành làm đẹp diễn ra tại Orchids Palace đêm 30/3/2021, Hoa hậu Thu Thủy đã có một cuộc trò chuyện với phóng viên và cho biết đã rất vui và hạnh phúc khi được Hiệp Hội Aphaca Asian bổ nhiệm trở thành Tân Chủ Tịch hiệp hội thẩm mỹ U.S.A đầu tiên tại Việt Nam.

Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy có dịp trải lòng sau khi được bổ nhiệm làm Tân Chủ Tịch Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam.

Được biết Thu Thủy cũng chính là Tổng GĐ công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Vo's, đồng thời cũng là người sáng lập thương hiệu Victoria Vo's. Hoa hậu Thu Thủy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Hiệp Hội Quốc Tế đã tín nhiệm Thủy. 


Hoa hậu Thu Thủy giữa và Trưởng BTC Hồng Phượng và Lý Thảo Kỳ.

Bên cạnh đó Hoa Hậu Võ Thị Thu Thủy đồng thời cũng được trao nhiệm vụ Nữ hoàng ngoại giao của Hiệp Hội Aphca Asian. Thủy chia sẻ hy vọng với công sức nhỏ bé của mình sẽ giúp cho Hiệp Hội được phát triển vững mạnh và tạo ra nhiều cuộc thi và sân chơi chất lượng, chính quy và uy tín hơn nữa.


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ sau khi được giao trọng trách quan trọng này.

Hoa hậu Thu Thủy hứa sẽ tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm mới của thương hiệu Victoria Vo's do cô sáng lập để làm đẹp cho người, cho ngành làm đẹp trong nước và quốc tế và dự định sắp tới Hoa hậu Thu Thủy sẽ kêu gọi nhiều mạnh thường quân để cùng nhau chia sẻ sự yêu thương đến với các trẻ em nghèo khuyết tật, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.


Đạo diễn Công Hậu tặng hoa, giấy chứng nhận cho Hoa Hậu Thu Thuỷ.

Tham dự sự kiện Giỗ Tổ và Vinh Danh những cá nhân ngành làm đẹp còn có sự hiện diện của rất nhiều diễn viên, ca sĩ, đạo diễn, người mẫu, MC,... Đạo diễn Công Hậu với vai trò Ban Giám Khảo đã rất ngưỡng mộ tài năng và vẻ đẹp của Hoa Hậu Thu Thủy. Chương trình được dẫn dắt và đạo diễn bởi MC đa tài Sa Khang.

MC Sa Khang, Nhà thiết kế Thái Hà và Hoa hậu Thu Thủy.

MC Sa Khang đạo diễn và dàn dựng chương trình.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT